HLV Hữu Thắng phủ nhận thông tin loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam

thứ hai 7-8-2017 10:46:22 +07:00 0 bình luận
HLV Hữu Thắng phủ nhận việc BHL và VFF đã loại 4 cầu thủ Văn Hậu, Văn Kiên, Sỹ Huy và Lê Thanh Bình để chốt danh sách chính thức U22 VN tham dự SEA Games 29.

HLV Hữu Thắng phủ nhận việc ban huấn luyện và VFF đã loại 4 cầu thủ Văn Hậu, Văn Kiên, Sỹ Huy và Lê Thanh Bình để chốt danh sách chính thức U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29.

"Tôi rất bất ngờ về thông tin cho rằng BHL đã gạch tên 4 cầu thủ Văn Hậu, Văn Kiên, Sỹ Huy và Lê Thanh Bình để chốt danh sách tham dự SEA Games 29. Tôi và BHL cùng VFF chưa đưa ra bất kể thông tin nào cả về việc này cả", HLV Hữu Thắng chia sẻ trong buổi tập sáng ngày 7/8. "Tôi mong giới truyền thông nên đưa ra những thông tin chính thống từ VFF. Những tin không đúng này ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần tập luyện của cầu thủ ở Hàn Quốc".

HLV Hữu Thắng phủ nhận thông tin loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam. Ảnh LT
HLV Hữu Thắng phủ nhận thông tin loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam. Ảnh LT

Những ngày qua trên các phương tiện truyền thông bất ngờ xuất hiện thông tin HLV Hữu Thắng chốt danh sách sớm 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29. Thông tin này khiến 4 cầu thủ được cho là bị loại như Văn Hậu, Văn Kiên, Sỹ Huy và Lê Thành Bình cảm thấy hoang mang, ảnh hưởng đến bầu không khí trong lòng đội tuyển U22 Việt Nam.

"Tôi có nói với các cầu thủ là chỉ đến khi BHL và VFF công bố chính thống thì đó mới là thông tin chính thức. Nếu loại cầu thủ nào, tôi sẽ nói chuyện đầu tiên với họ trước khi công bố ra bên ngoài. Cơ hội vẫn chia đều cho tất cả các cầu thủ. U22 Việt Nam sẽ chỉ chốt danh sách chính thức vào ngày 13/8", nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định.

Đánh giá về 1 tuần tập luyện của U22 Việt Nam trên đất Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng không giấu được sự hài lòng về điều kiện sinh hoạt tập luyện, sự tiến bộ của các học trò dù chiến thắng trước "quân xanh" Mokpo City chưa nói lên nhiều điều.

"Thể lực của các cầu thủ đã cho thấy sự tiến bộ. Tuy nhiên, đối thủ chưa phải ngang hàng với chúng ta nên chưa thể đánh giá nhiều về chiến thuật, lối chơi. Dù vậy, tôi cảm thấy hài lòng về tinh thần tập luyện, thái độ tập luyện điều kiện ăn ở, sinh hoạt và tập luyện của đội ở đây", Hữu Thắng cho biết.

HLV Hữu Thắng thể hiện sự hài lòng sau 1 tuần tập luyện tại Hàn Quốc. Ảnh LT
HLV Hữu Thắng thể hiện sự hài lòng sau 1 tuần tập luyện tại Hàn Quốc. Ảnh LT

Vào ngày 9/8, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập cuối cùng trên đất Hàn Quốc với Busan FC trước khi lên đường tham dự SEA Games 29.

Nói về mục tiêu đặt ra cho các học trò trong trận đấu này, thuyền trưởng của U22 Việt Nam cho biết: "Tôi đặt mục tiêu cho toàn đội thực hiện tốt những gì đã tập từ trước tới nay, đó là triển khai tấn công, chuyển đổi từ phòng ngự. Hoặc những tình huống cố định, phản công hay phòng ngự. Hy vọng các cầu thủ tiếp thu được trong trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho SEA Games".

Sau trận đấu với Busan FC, thầy trò Hữu Thắng sẽ di chuyển lên Seoul để ra sân bay Incheon nghỉ ngơi, trước khi đáp chuyến bay vào lúc 11h sáng hôm sau (9h00 Việt Nam) để sang Malaysia tham dự SEA Games 29. 

HLV Hữu Thắng cho biết tình hình sức khỏe của mình sau khi đi khám tại bệnh viện đã đỡ rất nhiều. Ông thầy xứ Nghệ gần như khỏe mạnh bình thường, có thể ra sân tập luyện cùng các học trò.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm