HLV Đức Thắng: "U22 Việt Nam không sợ Đông Timor, chỉ sợ chính mình"

thứ ba 15-8-2017 8:22:08 +07:00 0 bình luận
Quan điểm của HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Sài Gòn), U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trước U22 Đông Timor vào chiều nay, do có sự chênh lệch về trình độ.

Quan điểm của HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Sài Gòn), U22 Việt Nam sẽ không gặp nhiều khó khăn trước U22 Đông Timor vào chiều nay (15/8), do có sự chênh lệch về trình độ.

Cách đây không đâu, U22 Việt Nam đã thắng 4-0 trước U22 Đông Timor ở sân Thống Nhất. Đó là cơ sở để HLV Đức Thắng nhận định: "U22 Đông Timor từng thua U22 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á nên tôi nghĩ trận đấu chiều nay không quá khó khăn cho chúng ta. U22 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn suôn sẻ ở SEA Games 29".

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Đông Timor. Ảnh: Văn Nhân
HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định U22 VN sẽ thắng U22 Đông Timor. Ảnh: Văn Nhân - Đồ họa: Định Lê

Tuy nhiên, U22 Đông Timor từng chạm trán với U22 Việt Nam nên hiểu rõ về cách chơi cũng như sự nguy hiểm của từng cầu thủ. HLV Kim Shin-hwan (U22 Đông Timor) nhận định phải chơi phòng ngự chắc chắn trước thầy trò HLV Hữu Thắng và cần phải vô hiệu hóa Công Phượng, cầu thủ đã ghi 2 bàn trong cuộc đụng độ gần nhất.

HLV Đức Thắng phân tích: "U22 Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật và có khả năng gây đột biến cao. Ví dụ như Công Phượng, Văn Toàn có khả năng đột phá.

Những cầu thủ như Quang Hải, Văn Thanh có khả năng sút xa rất tốt. Đấy là cách để U22 Việt Nam có thể phá vỡ hàng thủ dày đặc nếu U22 Đông Timor chọn lối chơi "dựng xe buýt" như trận gặp U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2017".

 

Công Phượng đã có cú đúp vào lưới U22 Đông Timor. Ảnh: Văn Nhân
Công Phượng đã có cú đúp vào lưới U22 Đông Timor. Ảnh: Văn Nhân

Theo HLV Đức Thắng, U22 Việt Nam đang có những cầu thủ rất tốt để có thể chơi bóng theo cách của minh, còn U22 Đông Timor không phải là đối thủ đáng sợ.

"Đối thủ của U22 Việt Nam là chính mình nên đừng tự đặt ra điều gì quá lớn lao. Chúng ta bình tĩnh triển khai lối chơi và đá theo đúng những gì mình có. 

Năm nay, U22 Việt Nam là tập hợp cầu thủ chất lượng, đồng đều nhất từ trước đến nay. Trong đó có nhiều cầu thủ tốt ở V.League và được ra sân liên tục. Vì vậy, họ còn trẻ nhưng không hề thiếu kinh nghiệm trận mạc", HLV Đức Thắng nói.

 

U22 Việt Nam sẽ có niềm vui chiến thắng trước U22 Đông Timor? Ảnh: Văn Nhân
U22 Việt Nam sẽ có niềm vui chiến thắng trước U22 Đông Timor? Ảnh: Văn Nhân

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 29, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor sẽ diễn ra vào lúc 15h hôm nay (15/8,) và được VTV6 tường thuật trực tiếp.

Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor: thủ môn Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Thanh, Hồng Duy, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm