Hà Đức Chinh lập hat-trick cho U22 Việt Nam ngay trận đầu tiên ở SEA Games 30

Dịch Phong
thứ hai 25-11-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Không phải Tiến Linh hay Quang Hải, Hà Đức Chinh mới là cầu thủ ghi hat-trick đầu tiên cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Ở trận mở màn SEA Games 30 môn bóng đá nam, U22 Việt Nam gặp U22 Brunei. Đây là một trận đấu được dự đoán dễ dàng cho U22 Việt Nam. Với những toan tính lâu dài, HLV Park Hang Seo đã tung vào sân đội hình không quá mạnh và Hà Đức Chinh là người lĩnh xướng hàng công thay cho Tiến Linh.

Ngay từ những cơ hội đầu tiên của mình, U22 Việt Nam đã có bàn thắng. Một pha dàn xếp đá phạt góc ở bên cánh phải, bóng tới đúng tầm đầu của Đức Chinh và tiền đạo sinh năm 1997 không bỏ lỡ cơ hội có bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Pha lập công đến từ ngay phút thứ 10 của trận đấu. Ít phút sau, cầu thủ quê Phú Thọ lại phát hỏa bằng một pha dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 VIệt Nam.

Sau giờ nghỉ, Chinh "đen" tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình bằng pha đánh đầu đơn giản nhưng hiểm hóc, hạ gục thủ thành bên phía U22 Brunei. Chắc chắn người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang cảm thấy hết sức vui mừng, bởi Đức Chinh vốn không được đánh giá cao ở khả năng đánh đầu lại có bàn mở tỷ số không phải là sở trường của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm