ĐT nữ Việt Nam phải đi chợ mua đồ bổ sung cho cầu thủ

Lâm Tuệ
thứ hai 25-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh chuyện đi lại, tắc đường, vấn đề ăn uống của các tuyển thủ tham dự SEA Games 30 cũng bị các đội than phiền rất nhiều.

Cách đây một ngày, BLĐ U22 Thái Lan đã lên tiếng yêu cầu BTC SEA Games 30 phải xem lại vấn đề cung cấp đồ ăn cũng như nước uống cho các cầu thủ. Theo đại diện đội bóng này cho biết sự chuẩn bị của nước chủ nhà Pilippines quá cẩu thả, đồ ăn ít, không đổi món, nước uống cho các cầu thủ cũng không đủ khiến họ phải đi lùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mua thêm đồ và nước uống trang bị cho các thành viên của đội.

ĐT nữ Việt Nam phải đi chợ mua đồ bổ sung cho cầu thủ
Vấn đề ăn uống đang bị các đội phàn nàn rất nhiều

Các đoàn thể thao khác cũng cùng chung cảnh ngộ ấy và ĐT nữ Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Cụ thể là HLV và BHL đội đang tỏ ra ngán ngẩm cũng như rất lo ngại về tình hình ăn uống không đảm bảo hiện tại. Theo đó, đồ ăn ở khách sạn được chế biến rất ít, không thể đủ với nhu cầu của các cầu thủ. Vấn đề dinh dưỡng cũng không bảo đảm khi các món ăn lặp đi lặp lại, không có sự thay đổi tránh nhàm chán. Cán bộ hậu cần của đội cũng đã yêu cầu phía khách sạn phải bổ sung thêm đồ ăn hàng ngày nhưng không được chấp thuận khi họ yêu cầu việc này cần phải đăng ký, xin phép và được BTC SEA Games 30 chấp nhận.

Để đảm bảo bữa ăn cho các tuyển thủ, ngay từ trước khi lên đường, ban hậu cần của ĐT nữ Việt Nam đã chuẩn bị trước đồ ăn như giò chả và ruốc để các cầu thủ ăn kèm. Bên cạnh đó, các cán bộ hậu cần cùng trợ lý đội cũng đã phải chủ động chạy tới các siêu thị mua thêm rau và đồ mang về nấu nhờ ở bếp của khách sạn để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và giúp các cầu thủ đảm bảo thể lực khi tập luyện và thi đấu.

Vượt qua khó khăn, các cầu tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đang rất mạnh mẽ, hào hứng và sẵn sàng cho trận ra quân gặp đối thủ mạnh ĐT nữ Thái Lan ở trận mở màn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều tối mai (26/11).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm