Đội tuyển Karatedo nhận hơn 100 triệu trước thềm SEA Games 29

thứ bảy 12-8-2017 17:51:43 +07:00 0 bình luận
Trước chiến dịch săn vàng ở SEA Games 29, đội tuyển karatedo Việt Nam đã nhận được sự động viên lớn về tinh thần khi lãnh đạo trao 150 triệu đồng.

Trước chiến dịch săn vàng ở SEA Games 29, đội tuyển karatedo Việt Nam đã nhận được sự động viên lớn về tinh thần khi lãnh đạo trao 105 triệu đồng.

Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã đến Trung tâm HLTTQG Hà Nội động viên đội tuyển Karatedo Việt Nam vào ngày 11/8. Theo đó, Thứ trưởng Bộ Công Thương - ông Đỗ Thắng Hải cùng nhà tài trợ đã tặng số tiền 105 triệu đồng cho đội tuyển.

Điều này được xem là sự động viên rất lớn cho tuyển Karatedo tại SEA Games 29. Bởi tuyển karatedo Việt Nam mới trở lại đấu trường SEA Games sau khi vắng bóng ở SEA Games 2015 do nước chủ nhà Singapore cắt bỏ.

đội tuyển karatedo Việt Nam đã nhận được sự động viên lớn
Đội tuyển karatedo Việt Nam đã nhận được sự động viên lớn. Ảnh: LĐO

Trao đổi với Webthethao.vn, Trưởng bộ môn karatedo (Tổng cục TDTT) - ông Vũ Sơn Hà cho biết: “Năm nay, tuyển Karatedo đặt mục tiêu từ 3-4 HCV. Nguyên nhân là lực lượng có đến 2/3 là các võ sỹ trẻ, trong đó có nhiều cái tên lần đầu dự SEA Games 29.

Dẫu vậy, chúng tôi có niềm tin lớn vào lứa VĐV này, vì không chỉ chuẩn bị cho SEA Games mà cả đấu trường ASIAD, vòng loại Olympic.

Các cháu có thể hình và trình độ chuyên môn tốt, điều còn thiếu là kinh nghiệm và cần rèn luyện thêm về tâm lý thi đấu. Vì vậy, ban huấn luyện cần làm tốt liệu pháp tâm lý khi các cháu bước vào thi đấu”.

Theo đó, tuyển karatedo hy vọng giành thành tích tốt ở nội dung đối kháng, với những gương mặt như Nguyễn Thị Ngoan, Hồng Anh, Khánh Vy, Minh Phụng...

Theo lịch thi đấu SEA Games 29, môn karatedo bắt đầu khởi tranh vào ngày 22/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm