Bổ sung 4 tài năng trẻ từ ĐTQG, Thái Lan tự tin giành vàng SEA Games

Y Tông
thứ sáu 8-11-2019 8:32:00 +07:00 0 bình luận
Với 4 cầu thủ trẻ tài năng được bổ sung từ ĐTQG, HLV Nishino tự tin U22 Thái Lan sẽ giành vàng tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11.

Mới đây, U22 Thái Lan đã hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines dưới sự dẫn dắt tạm thời của trợ lý Totchtawan Sripan. Theo đó, ngoài 24 cầu thủ hiện đang có mặt, HLV Nishino sẽ gọi thêm 4 gương mặt triển vọng khác thuộc biên chế của ĐT Thái Lan.

Cụ thể, 4 cầu thủ được chiến lược gia người Nhật Bản lựa chọn là Supachai Chaided, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta và Ekanit Panya. Trong đó, ấn tượng nhất là tiền vệ Ekanit khi anh từng có được trận đấu xuất sắc trước ĐT UAE cách đây không lâu tại vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, Suphanat cũng là cầu thủ triển vọng của Thái Lan khi đang thi đấu tại giải U19 châu Á 2020.

Ngay sau khi kết thúc hai trận đấu với Malaysia và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, 4 cầu thủ này sẽ trở về cùng U22 Thái Lan để luyện tập chuẩn bị tham dự SEA Games 30.

Bổ sung 4 tài năng trẻ từ ĐTQG, Thái Lan tự tin giành vàng SEA Games
Ekanit được kỳ vọng sẽ nối gót thành công của "Messi Thái" Chanathip

Trước đó HLV Nishino từng phát biểu rằng sẽ bỏ qua SEA Games để tập trung đạt thành tích cao tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sau khi lực lượng U22 Thái Lan được bổ sung những cái tên chất lượng, nhàm câm quân 64 lại tự tin cho biết sẽ dẫn dắt lứa cầu thủ này giành tiếp tục giành vàng tại SEA Games 30.

Tuy nhiên, trái ngược với vị HLV trưởng của “Voi chiến”, trợ lý HLV Totchtawan Sripan, người đang trực tiếp dẫn dắt U22 Thái Lan cho biết: “Môn bóng đá nam tại SEA Games rất khốc liệt bởi các trận đấu diễn ra liên tục với mật độ cao. Tôi đã từng tham dự giải đấu này nên biết đây là sân chơi cực kì khó khăn.

Họ mang trên mình niềm hy vọng quốc gia và tất cả đều phụ thuộc vào cách mà họ vượt qua áp lực như thế nào. Chúng tôi hiện tại không thể nói trước được điều gì nhưng sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất”.

Ở vòng bảng SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm cùng bảng B với U22 Việt Nam, U22 Indoneisa, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei. Mục tiêu cao nhất của đội bóng xứ chùa vàng là giành HCV tại giải đấu lần này, bên cạnh đó là hướng đến chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm