PUBG Mobile công bố quan hệ đối tác mới với ca sĩ nổi tiếng Alan Walker

Mỹ Lệ
thứ bảy 30-3-2019 8:30:57 +07:00 0 bình luận
Sau khi tung bản cập nhật PUBG Mobile, đơn vị sở hữu PUBG Mobile đã có được chữ ký hợp tác của Alan Walke

Tencent Games, đơn vị sở hữu PUBG Mobile mới đây đã ký kết quan hệ hợp tác với ca sĩ nổi tiếng Alan Walker. Ngoài ra, các nhà phát triển đã tiết lộ loạt PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019.

PUBG Mobile công bố quan hệ đối tác mới với ca sĩ nổi tiếng Alan Walker

Ngay sau khi kí kết hợp đồng, Alan Walker đã chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chúng ta chia sẻ cùng một giá trị. Ngay từ sớm, tôi đã muốn tạo ra một cái gì đó độc đáo. Khi mọi người đeo mặt nạ và mũ trùm đầu như tôi, họ sẽ trở thành Walker. Với PUBG Mobile tôi bắt đầu trò chơi hoặc đội mũ cấp ba, tôi có thể trở thành anh hùng của chính mình. Và đây là một điều tuyệt vời".

PUBG Mobile công bố quan hệ đối tác mới với ca sĩ nổi tiếng Alan Walker


Theo Tencent, ở giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp PMCO 2019, Vivo - thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh đã trở thành nhà tài trợ chính của giải. Hiện đã có hơn hơn 35.000 đội đã đăng ký tham gia Spring Split và thi đấu trực tuyến trong khoảng từ 22 đến 30 tháng 3.

Với những gì đang làm, Vincent Wang, Giám đốc điều hành xuất bản toàn cầu Tencent Games, đã nhận xét về những nỗ lực của họ để làm cho trò chơi trở nên phổ biến hơn vào năm 2019 và báo cáo giá trị của các giải thưởng PMCO năm nay.

"Chúng tôi đang thiết kế nhằm đưa năm 2019 là năm của PUBG Mobile. Bữa tiệc kỷ niệm năm đầu tiên của chúng tôi là một sự kiện tuyệt vời quy tụ những người có ảnh hưởng và trong đó có tài năng của siêu sao âm nhạc Alan Walker. Chúng tôi cũng đã công bố các kế hoạch Esports đầy tham vọng và thú vị trong năm nay, sẽ bao gồm hàng chục ngàn đội và một giải thưởng đáng kinh ngạc lên tới 2,5 triệu đô la.

Đây là một bước tiến lớn trong việc chúng tôi tạo ra một hệ sinh thái Esports, PUBG MOBILE sẽ dẫn đầu thế giới trong việc tạo ra các giải đấu trò chơi trên di động phổ biến hơn".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm