VĐV Lâm Văn Sanh - Đi lên từ bóng chuyền phong trào

Thái Hà
thứ hai 30-3-2020 3:23:00 +07:00 0 bình luận
Lâm Văn Sanh: Profile những thông tin dữ liệu về VĐV bóng chuyền Lâm Văn Sanh người đi lên từ bóng chuyền phong trào của Việt Nam.

Lâm Văn Sanh là vận động viên bóng chuyền sinh năm 1994, tại Trà Vinh, anh cao 1m84, nặng 80kg, sức bật đà bật đà 3m45. Trước khi đầu quân cho Tràng An Ninh Bình thì Lâm Văn Sanh đi lên từ bóng chuyền phong trào sau đó đầu quân về Becamex Quân Đoàn 4.

Sau khi đội bóng giải thể, anh trở thành VĐV tự do và đã về đầu quân cho Tràng An Ninh Bình từ đầu năm 2018. Thi đấu rất tốt trong vị trí chủ công và chơi khá đa năng ở các vị trí khác.

VĐV Lâm Văn Sanh - Đi lên từ bóng chuyền phong trào

Lâm Văn Sanh (11) cùng Nguyễn Hoàng Thương tại CLB Tràng An Ninh Bình

Tại Tràng An Ninh Bình vị trí chủ công của chủ yếu do Lâm Văn Sanh đảm nhiệm. Sau nhiều giải đấu có thể thấy tuyển thủ gốc Trà Vinh hòa nhập rất tốt với các đồng đội và trở thành trụ cột của CLB. Chơi khá đa năng nên ngoài vị trí libero thì anh cũng là người chuyền một chính của đội.

Ở hàng trên, Văn Sanh cũng đã nhiều lần ghi điểm hoặc chắn bóng thành công các pha đập bóng của đối thủ. Có Lâm Văn Sanh trong đội hình kết hợp với các tuyển thủ khác khiến cho sức mạnh CLB được nâng lên đáng kể.

VĐV Lâm Văn Sanh - Đi lên từ bóng chuyền phong trào

Lâm Văn Sanh trong màu áo Quân Đoàn 4

Profile Lâm Văn Sanh:

Năm sinh: 1994
Nơi sinh: Trà Vinh
Quốc tịch: Việt Nam
Chiều cao: 184cm
Cân nặng: 80kg
Tầm đánh: 345cm
Tầm chắn: 330cm
CLB thi đấu: Tràng An Ninh Bình

Thành tích thi đấu năm 2020:

Vô địch Cúp Hoa Lư

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm