Lộc Thị Đào: Người tình là cây cung

Quang Minh
chủ nhật 29-12-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
11 năm theo nghiệp bắn cung, Lộc Thị Đào nói vui rằng cây cung chính là người tình duy nhất của mình.

Lộc Thị Đào đang khiến tất cả người hâm mộ thể thao nước nhà phải sửng sốt với 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 30. Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình rất dài của cô gái Bắc Giang.

Năm 15 tuổi được tuyển bóng rổ nữ Hà Nội lựa chọn, Lộc Thị Đào bắt đầu cuộc sống xa nhà, bớt cơ cực nhưng thiếu thốn tình cảm của gia đình. Sau một khoảng thời gian chơi bóng rổ, Lộc Thị Đào bén duyên với cây cung như một định mệnh.

Khi lần đầu tiên chạm vào cây cung, Đào nói rằng cô lập tức bị mê mẩn, thậm chí nhìn thấy cung bị rơi, va đập khiến cô gái sinh năm 1993 đau lòng hơn cả bản thân mình bị thương.

Sau 5 kỳ SEA Games, Lộc Thị Đào và "người tình" của mình đã thực sự thăng hoa tại SEA Games 30 với 3 tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam, đây thực sự là kỳ tích với cô gái người Bắc Giang.

Thông tin VĐV:

- Họ tên: Lộc Thị Đào

- Năm sinh:8/7/1993

- Nơi sinh: Bắc Giang

- Đơn vị: Hà Nội

- Cân nặng: 61kg, Chiều cao: 1m67

- Thành tích:

1 HCV SEA Games 27

3 HCV SEA Games 30

- Facebook: https://www.facebook.com/xuka.nhox

VĐV Lộc Thị Đào được đề cử cho hạng mục VĐV nữ của năm của giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Gala Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2020. Hiện tại, cổng bình chọn Cúp Chiến thắng 2019 đã được mở. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho Trần Nhật Hoàng; cùng những VĐV yêu thích và xứng đáng được tôn vinh nhất trong năm tại: http://binhchon.cupchienthang.vn/.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm