Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc

thứ năm 5-7-2018 20:32:05 +07:00 0 bình luận
Có nhiều bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu thứ 4 của giải Wimbledon. Trong khi Rafael Nadal và Novak Djokovic dễ dàng giành quyền đi tiếp thì Marin Cilic và Wawrrinka rời cuộc chơi.

Có nhiều bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu thứ 4 của giải Wimbledon. Trong khi Rafael Nadal và Novak Djokovic dễ dàng giành quyền đi tiếp thì Marin Cilic và Wawrrinka rời cuộc chơi.

Nhập cuộc, Nadal không tạo được sức ép lên đối thủ. Trong khi đó, Kukushkin chủ động chơi bóng bền và gây ra rất nhiều khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới.

Chỉ có may mắn mới giúp tay vợt người Tây Ban Nha mới có chiến thắng 6-4 ở set 1.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc - Ảnh 1.

Nadal có chiến thắng trước Kukushkin

Sang set 2, Nadal sớm giành lợi thế khi bẻ break ở game thứ 4. Những cú đánh uy lực của Nadal khiến tay vợt người Nga gặp nhiều khó khăn. Những nỗ lực của Kukushkin chỉ giúp anh thắng thêm được 3 game trước khi chịu gác vợt với tỷ số 3-6. 

Đến set 3, Nadal đã thể hiện được bản lĩnh thi đấu tuyệt vời ở game thứ 9 bản lề khi bẻ break quyết định trước khi chốt hạ tỷ số 6-4 ở set 3.

Đối thủ của Nadal ở vòng 3 là Alex De Minaur, tay vợt 19 tuổi người Australia đã đánh bại Pierre-Hugues Herbert với các tỷ số là 6-2, 6-7, 7-5 và 6-3.

Highlights: Rafael Nadal vs Mikhail Kukushkin

Cũng thắng 3 set trắng như Nadal là Novak Djokovic. Tay vợt người Argentina Horacio Zeballos rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm và thực tế Nole đã thắng dễ 6-1, 6-2 trong 2 set đầu.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc - Ảnh 3.

Djokovic chỉ mất 6 games trong trận thắng 3-0 trước Zeballos

Khó khăn chỉ đến ở set 3 khi Djokovic bất ngờ bị đau mắt cá, cần tới sự trợ giúp của thành viên trong BHL. Tuy vậy, anh vẫn kịp trở lại hoàn tất chiến thắng chóng vánh với tỷ số 6-3 trong sét này. Như vậy, ở vòng 3 nhiều khả năng Djokovic sẽ đối mặt ngôi sao chủ nhà, tay vợt trẻ Kyle Edmund.

video highlights Djokovic dễ dàng hạ Zeballos tiến vào vòng 3 Wimbledon 2018

Nếu hai ngôi sao Nadal và Nole đi tiếp, thì Wawrinka bất ngờ thua tay vợt ít tên tuổi Thomas Fabbiano chỉ sau 3 set đấu với các tỷ số lần lượt là 7-6, 6-3 và 7-6. Cũng bị loại như Wawrinka còn có hạt giống số 3  Marin Cilic.

Đáng nói là hôm qua, Cilic đã dẫn trước Guido Pella 6-3, 6-1, 3-4  trước khi trận đấu bị hoãn bởi trời mưa. Thi đấu trở lại, Cilic để thua... liên tiếp ở set 3 và set 4 với các tỷ số là 4-6, 6-7, qua đó giúp Guido Pella quân bình tỷ số trận đấu 2-2.

Trong set 5, Cilic để Pella bẻ break ở game thứ 12 và rồi chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3. Lọt vào vòng 3, Pella sẽ gặp McDonald của Mỹ.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc - Ảnh 5.

Cilic đã sụp đổ đến khó tin trong ngày hôm nay

Ở nội dung nữ, Angelique Kerber đã có màn ngược dòng ngoạn mục khi tiếp Claire Liu. Trong khi Kerber đang xếp hạng 10 thế giới, còn đối thủ của cô tại vòng 2 Wimbledon này chỉ là Claire Liu, tay vợt 18 tuổi đang xếp hạng 237 thế giới. 

Thế nên ai cũng nghĩ rằng đây là 1 trận đấu dễ dàng dành cho Kerber. Tuy nhiên mọi chuyện lại không diễn ra như vậy.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc - Ảnh 6.

Angelique Kerber đã có màn ngược dòng ngoạn mục khi tiếp Claire Liu

Trong set đấu đầu tiên, Kerber không chỉ kém đối thủ về điểm winner mà cô còn mắc rất nhiều lỗi đánh hỏng. Chính vì vậy, tay vợt người Đức đã phải gác vợt với tỷ số 3-6 trong set đấu này. 

Nhưng rất may là Kerber đã kịp thời tìm lại phong độ trong set đấu thứ 2 để đi đến chiến thắng 6-2, trước khi làm có thêm 1 chiến thắng 6-4 nữa trong set đấu thứ 3.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nadal và Djokovic đi tiếp, Cilic thua sốc - Ảnh 7.

Ashleigh Barty đánh bại Eugenie Bouchard

Tại vòng 3 Kerber sẽ chạm trán với Naomi Osaka. Ở trận đấu trước đó, Osaka đã có chiến thắng 2-0 khi tiếp Kaite Boulter với tỷ số các set lần lượt là 6-3 và 6-4.

Bất ngờ ở nội dung nữ trong loạt trận này là việc Ashleigh Barty đánh bại Eugenie Bouchard với tỷ số 2-0. Người đẹp làng quần vợt  đã để thua 4-6 và 5-7 khi đối mặt với Barty.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.