Hiddink ngay lập tức ra "yêu sách" với Chelsea

thứ bảy 19-12-2015 21:42:11 +07:00 0 bình luận
Vừa thay thế Jose Mourinho, Guus Hiddink liền yêu cầu bổ sung gấp một tiền đạo người Anh, Jamie Vardy hoặc Saido Berahino.

Bởi theo Guus Hiddink, Diego Costa đá quá kém với chỉ 3 bàn ở Premier League mùa này, so với cùng kỳ năm trước ghi 12 bàn. Đồng thời, cả Eden Hazard lẫn Cesc Fabregas đều không ghi bàn, còn tân binh Pedro tỏ ra thiếu động lực thi đấu, khiến áp lực dồn hết lên Willian.

Dĩ nhiên, Chelsea còn có Loic Remy từng ngồi dự bị ở trận cuối của Jose Mourinho, nhưng Hiddink muốn có nhiều chọn lựa hơn. Radamel Falcao là chọn lựa khác, nhưng vụ mượn cầu thủ này một lần nữa không thành công nên anh có thể quay lại Pháp ngay đầu năm 2016 nếu các bên thương lượng được về việc sớm cắt hợp đồng cho mượn.

Được biết tới nay, Leicester đang làm khó các đối thủ khi đề giá bán Vardy vượt quá 30 triệu bảng. Số tiền này chẳng thấp cho một cầu thủ mới nổi ở tuổi 28. Và cũng khó có thể dụ dỗ Vardy rời Leicester do anh đang hưng phấn với kỳ tích ghi bàn ở 11 vòng liên tiếp và hy vọng chiến công này sẽ dẫn đường tới VCK EURO 2016 ở Pháp.

Do đó, Berahino xem ra là mục tiêu khả thi hơn, đặc biệt khi anh đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị của West Brom và chỉ được đá cho U.21. Đây là biện pháp trừng phạt mà HLV Tony Pulis áp dụng cho chân sút 22 tuổi về tội đòi qua Tottenham ở Hè 2015. Nhưng nếu Berahino vẫn giữ nguyên khát vọng ra đi thì West Brom có thể chấp nhận thỏa hiệp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tất nhiên là với giá bồi thường không thấp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm