Vợ hoàng tử Harry bị cấm chạy giải London Marathon

thứ tư 8-8-2018 6:05:10 +07:00 0 bình luận
Meghan Markle, "dâu mới" của Hoàng gia Anh, một người rất yêu thể thao, không nhận được sự cho phép tham gia chạy bộ ở giải London Marathon.

Meghan Markle, "dâu mới" của Hoàng gia Anh, một người rất yêu thể thao đã không nhận được sự cho phép của "nhà chồng" tham gia chạy bộ ở giải London Marathon.

Hồi tháng 5 năm nay, Meghan Markle, nữ diễn viên Mỹ, đã tổ chức lễ cưới trong mơ cùng với hoàng tử Harry. Vốn là con gái của một HLV yoga, Meghan Markle luôn nhiệt tình với các hoạt động ngoài trời và vận động thể thao. Chạy marathon nằm trong danh mục phải thực hiện "wishlist" của Meghan Markle trong tương lai.

Chính vì thế, Meghan Markle rất thích chạy giải London Marathon trong năm tới để quyên tiền ủng hộ World Vision, một trong những quĩ từ thiện mà cô quan tâm. Theo nguồn tin từ trang Radar Online, tân công nương của Hoàng gia Anh dường như không vui với lệnh cấm này. 

Vợ hoàng tử Harry bị cấm chạy giải London Marathon - Ảnh 2.

Meghan Markle có thể biểu điễn nhiều động tác yoga khó

"Meghan đặt giá trị tự do lên trên mọi thứ khác. Cô ấy hi vọng có thể tham dự giải London và chứng tỏ được bản thân, người không phải chịu sự áp đặt của Hoàng gia Anh", nguồn tin cho biết. Sau khi cưới hoàng tử Harry, tài khoản Instagram của Meghan Markle vốn rất nhộn nhịp người ra kẻ vào tương tác cũng phải đóng lại.

Trước khi cưới, Meghan Markle đã tìm hiểu rất nhiều câu chuyện xung quanh cuộc đời của công nương Diana, người mẹ chồng quá cố rất được lòng dân chúng. "Bông hồng nước Anh" là người có trái tim nhân ái và tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Một người có tính cách phóng khoáng như Meghan Markle chắc chắn sẽ có ít nhiều xung đột với các nguyên tắc cứng nhắc của Hoàng gia Anh.

Theo phân tích của những chuyên gia "Hoàng gia học", Meghan Markle không được chạy giải London Marathon hoàn toàn không chỉ vì lí do an ninh, nguy cơ đe dọa bắt cóc hay khủng bố.

Vợ hoàng tử Harry bị cấm chạy giải London Marathon - Ảnh 4.

Hoàng tử Harry chụp cùng những VĐV chiến thắng giải London Marathon

Trên thực tế, rất nhiều thành viên hoàng gia thường xuyên xuất hiện ở các giải thể thao lớn như London Marathon để cổ vũ cho các VĐV và quyên góp tư thiện, chưa kể giải sẽ có rất nhiều cảnh sát bảo vệ đường đua.

Lý do "hậu trường" là Hoàng gia Anh không muốn thấy Meghan Markle, một vị công nương của Hoàng gia mồ hôi mồ kê nhễ nhại trong bộ đồ thể thao xuất hiện giữa nơi công cộng như vậy.

Vợ hoàng tử Harry bị cấm chạy giải London Marathon - Ảnh 6.

Meghan Markle thậm chí đã xin phép chỉ chạy một nửa đoạn đường hay chạy vào làn riêng đặc biệt, chủ yếu để làm từ thiện nhưng đề nghị này cũng không được chấp nhận.

Trong lịch sử, Hoàng gia Anh đã từng có một thành viên chạy giải London Marathon. Công chúa Beatrice đã hoàn thành 42km vào năm 2015. Tuy nhiên, với tư cách là cháu của Nữ hoàng Anh (người thứ 8 khi xét lên ngôi kế vị Nữ hoàng) vai vế của Beatrice thấp hơn so với Markle nên không bị soi nhiều.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm