Van Gaal ngán ngẩm hàng công, thán phục Jaime Vardy

chủ nhật 29-11-2015 9:14:03 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, HLV Van Gaal tỏ ra ngán ngẩm với màn trình diễn của những cầu thủ tấn công M.U và đồng thời ca ngợi tài năng của Jaime Vardy.

Hàng công M.U tiếp tục thể hiện màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận đấu với Leicester City đêm qua.

Wayne Rooney chơi quá kém và bị thay ra sớm

Wayne Rooney chơi quá kém và bị thay ra sớm

Cả hai gương mặt được kỳ vọng nhất là Wayne Rooney và Anthony Martial đã nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình ở Premier League. Thậm chí, HLV Van Gaal đã sớm rút Wayne Rooney rời sân thay thế bằng Memphis Depay.

Sau trận đấu, khi nói về màn trình diễn của các cầu thủ này, HLV Van Gaal tỏ ra ngán ngẩm. Ông cho biết: “Wayne Rooney đã khập khiễng, đó là lý do tại sao tôi thay thế cậu ấy. Tôi cũng muốn thay đổi hàng công bởi vì những tiền đạo không thường xuyên di chuyển ra phía sau hàng thủ Leicester.

Ông Van Gaal thất vọng với các học trò

Ông Van Gaal thất vọng với các học trò

Đã có một vài thời điểm, chúng tôi có đủ không gian để thực hiện điều đó nhưng các cầu thủ đã không làm. Điều đó giải thích vì sao tôi đưa Memphis Depay vào sân. Trong trường hợp Wayne Rooney không chấn thương, tôi sẽ rút Anthony Martial”.

Khi được hỏi về Jaime Vardy, người đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở Premier League, HLV Van Gaal lên tiếng ca ngợi. Ông nói: “Thật ngạc nhiên. Những bàn thắng của anh ấy rất tuyệt vời bởi nó không hề dễ dàng.

Pha ghi bàn của Jamie Vardy

Pha ghi bàn của Jamie Vardy

Mặc dù khâu tổ chức của chúng tôi rất yếu nhưng rõ ràng, anh ấy thể hiện tinh thần tuyệt vời. Kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp của Jaime Vardy thật đáng ngưỡng mộ. Không nhiều cầu thủ có khả năng làm điều đó”.

Sau trận đấu đêm qua, Leicester City đã để mất ngôi đầu vào tay Man City khi có cùng 29 điểm nhưng kém hiệu số. Trong khi đó, M.U đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm