Tỷ lệ kèo Bayern vs AC Milan (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ ba 23-7-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Tỷ lệ kèo, dự đoán tỷ lệ trận Bayern vs AC Milan thuộc ICC 2019 diễn ra lúc 08h00 ngày 24/7.

Trong quá khứ tại ICC, Bayern đã 2 lần thất thủ trước AC Milan trong đó có trận thua tan nát 0-4 vào năm 2017. Chắc chắn đó là động lực để Hùm xám quyết tâm giành chiến thắng ở trận này. AC Milan cũng mới chỉ đá trận đầu tiên cho loạt giao hữu nên sẽ không có nhiều vấn đề đáng lo lắng.

Thế nhưng đó chỉ là câu chuyện một chiều trên lý thuyết. Hãy nhìn vào tỷ lệ dành cho Bayern ở trận này. 2 lần đối đầu trước đó, Bayern đều ở cửa trên chấp tới 1 1/2 và 3/4 nhưng đều thua ngược kèo. Ở trận này đấu, tỷ lệ đã giảm quá sâu xuống còn 1/2. Và đó chính là lời cảnh báo không nhỏ mà giới chuyên môn đã nhắn tới người hâm mộ của Bayern.

Tỷ lệ kèo Bayern vs AC Milan (ICC 2019)

Bên cạnh đó, làng túc cầu đang nhìn vào những kết quả khả quan dành cho cửa dưới ở 2 trận vừa qua có mặt của Bayern. Arsenal ở cửa dưới đã thắng ngược Bayern. Ở trận vừa qua, Bayern cũng thắng ngược khi ở cửa dưới trước Real Madrid. Điều đó đang mở ra một lựa chọn khá hấp dẫn dành cho cửa dưới.

Những yếu tố trên đang thực sự bất lợi với Bayern nhưng không phải là vô lý. AC Milan toàn thắng cả 2 kèo gần nhất trước Bayern. Khi chưa xuất trận, AC Milan thực sự là ẩn số càng khiến Bayern lo lắng.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Bayern vs AC Milan 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Dự đoán 1-2

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm