Tỷ lệ bóng đá ICC 2019 hôm nay 26/7: Real Madrid vs Atletico Madrid

Dịch Phong
thứ sáu 26-7-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Phân tích tỷ lệ bóng đá ICC 2019 hôm nay 26/7. Nhận định, dự đoán của chuyên gia về kèo bóng đá giữa Real Madrid vs Atletico Madrid trong khuôn khổ giải ICC 2019.

Tỷ lệ bóng đá ICC 2019 hôm nay 26/7: Real Madrid vs Atletico Madrid

Điểm nhấn với kèo này mà nhà cái đưa ra chính là mức O/U đã lên tới 3 hòa. Đó như một lời gợi ý bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này nhưng điều đó có hợp lý khi có sự xuất hiện của Atl Madrid, đội bóng nổi tiếng với sự thực dụng. Nếu nhìn vào trận đấu trước đó của họ trước Chivas với không bàn thắng, chắc hẳn người hâm mộ ưa thích bóng đá đẹp cảm thấy vô cùng thất vọng.

Nhưng nên biết rằng đây là một trận derby của Tây Ban Nha và hai đội cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhiều năm qua. Chắc chắn Real Madrid cần một lời giải trước đối thủ cùng thành phố này ngay trong trận đấu này. Ở trận đấu trước, HLV Zidane đã tung vào hàng công siêu mạnh với cả Jovic và Benzema. Nhưng ý đồ đó đã bị đập tan khi Real Madrid phải nhận thẻ đỏ từ quá sớm.

Tỷ lệ bóng đá ICC 2019 hôm nay 26/7: Real Madrid vs Atletico Madrid

Và có thể cơ hội đó sẽ tái diễn ở trận đấu này. Real Madrid sẽ bắn phá tường thành Atl Madrid. Tỷ lệ ở mức 1/4 hay 1/2 cũng không nói lên nhiều điều. Bởi chắc chắn đội chủ động hơn là Real Madrid. Họ nổ súng, khả năng Over 2.5 hay thậm chí là Over 3.5 rất cao. Quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công cho HLV Zidane.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Real Madrid vs Atl Madrid 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Dự đoán 3-1

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm