Tỷ lệ bóng đá hôm nay 24/7: Juventus vs Inter Milan (ICC 2019)

Hồng Phúc
thứ tư 24-7-2019 3:39:00 +07:00 0 bình luận
Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay: Nhận định, dự đoán của chuyên gia về kèo bóng đá giữa Juventus vs Inter Milan, Liverpool vs Sporting Lisbon trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp C1.

Juventus vs Inter Milan

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/2

Juventus và Inter Milan đều không có được kết quả tốt trận ra quân ICC 2019. Juventus được đánh giá cao hơn Tottenham khá nhiều nhưng lại chịu thua 2-3 đầy tiếc nuối. Trong khi đó Inter cũng thất thủ trước một đội bóng Anh là MU (0-1).

Chính bởi vậy màn đối đầu trực tiếp này sẽ vô cùng gay cấn. Juventus đương nhiên sẽ quyết đấu để khẳng định vai trò số 1 bóng đá Italia. Tuy nhiên, HLV Conte lại quá hiểu Juve và nhiều khả năng sẽ có kế sách đối phó.

Juventus sẽ phải một lần nữa đối đầu với tỷ lệ chấp 3/4. Đây là ngưỡng chấp rất khó chịu dành cho cửa trên. Nên nhớ trong trận gặp Tottenham, Juventus đã chấp kèo tương tự và thua ngược. Hồi tháng 5 vừa qua, Juve cũng chấp Torino 3/4 trên sân nhà và hòa 1-1.

Dự đoán: 1-1

Liverpool vs Sporting Lisbon

TLCA: 0:1

TL O/U: 2 3/4

Liverpool tỏ ra khá bình lặng trên thị trường chuyển nhượng mặc dù đang là đương kim vô địch Champions League. Có lẽ đỉnh vinh quang đã khiến HLV Klopp tự tin vào bộ khung hiện có. Việc không có nhân sự mới chất lượng khiến The Kop khá ì ạch trong các trận giao hữu vừa qua.

Sau khi thắng 2 đối thủ tý hon Tranmere và Bradford, Liverpool đã gục ngã trước những liều thuốc thử mạnh hơn. Cụ thể, thầy trò Klopp đã bị Dortmund hạ 3-2 và thua Sevilla 1-2. Trong khi đó Sporting Lisbon đang là lựa chọn tin cậy của người hâm mộ. Theo thống kê tỷ lệ châu Á, đội bóng Bồ Đào Nha đã thắng kèo 3/4 lần ra quân gần nhất.

Dự đoán: 2-2

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm