Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova

thứ tư 5-9-2018 8:33:41 +07:00 0 bình luận
Trước sức mạnh của Serena Williams, Karolina Pliskova chống đỡ yếu ớt và sớm gục ngã ở vòng tứ kết US Open năm nay.

Trước sức mạnh của Serena Williams, Karolina Pliskova chống đỡ yếu ớt và sớm gục ngã ở vòng tứ kết US Open năm nay.

Video kết quả US Open 2018: Serena Williams - Karolina Pliskova

Đúng như dự đoán của nhiều người, với phong độ đang lên trong thời gian qua, cựu vô địch US Open Serena Williams đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Karolina Pliskova sau 2 set với các tỷ số 6-4 và 6-3 ở tứ kết US Open.

Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova - Ảnh 2.

Serena vượt trội trước đối thủ

Đây là cuộc chạm trán đầy duyên nợ, bởi 2 năm trước Pliskova đã có chiến thắng lịch sử trước chính Serena qua đó vào chung kết một giải Grand Slam, đồng thời có lần đầu lên số một thế giới. 

Trận đấu sáng nay thực tế cũng khởi đầu khá suôn sẻ với Pliskova khi cô sớm có break và vươn lên dẫn trước Serena vài game.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu khi tay vợt người Mỹ thực sự trở lại thì hiếm đối thủ nào cản được cô. 

Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova - Ảnh 3.

Pliskova khởi đầu không tồi, nhưng nhanh chóng bị Serena khuất phục

Chỉ sau 1 giờ 23 phút thi đấu, Serena đã khuất phục được Pliskova và giành tấm vé vào chơi ở bán kết. Ở vòng bán kết, đối thủ của Serena sẽ là Sevastova, người vừa có trận đấu quá hay để loại đương kim vô địch giải là Sloane Stephens.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Pliskova bẻ giao bóng của Serena đầu set 1 để có 3 break point và dẫn 4-1. Tuy nhiên, đám đông CĐV nước chủ nhà đã tiếp thêm sinh khí cho Serena để cô bắt đầu lội ngược dòng. Thắng 2 lại game giao bóng để rút ngắn tỷ số.

Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova - Ảnh 4.

Sức mạnh của Serena lên tiếng đúng lúc.

Sau đó, Pliskova bất ngờ chơi chùng xuống và phải đối mặt với 2 set point từ Serena. Ở lần thứ 2, Pliskova đã không cứu thành công và để đối thủ hoàn tất màn ngược dòng với chiến thắng 6-4 trong set 1.

Kịch bản trái ngược xảy ra trong set 2 khi Serena tiếp đà chiến thắng và dẫn 1 mạch 4-0. Pliskova vùng lên bằng game cầm giao bóng và rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. 

Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova - Ảnh 5.

Serena đang tràn trề cơ hội vào chung kết

Tuy nhiên, nỗ lực cứu 4 break point của Serena đã lập lại trật tự của set này và cú ace thứ 13 của nữ hoàng quần vợt đã chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ. Serena khép lại set 2 với chiến thắng nhẹ nhàng 6-3.

Tứ kết US Open: Báo thù thành công, Serena Williams đè bẹp Pliskova - Ảnh 6.

Serena ăn mừng chiến thắng

Trong cả trận, cô em nhà Williams giành 35 điểm winner và mắc 30 lỗi. Trong khi đó, Pliskova mắc 19 lỗi nhưng chỉ có được 12 điểm winner. Với chiến thắng này, Serena được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa ở bán kết trước Sevastova.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm