Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

thứ ba 13-10-2015 15:54:12 +07:00 0 bình luận
Arsenal quan tâm đến tiền vệ người Israel, Nir Biton; Southampton không lo lắng về tương lai của HLV Ronald Koeman; Hậu vệ John Stones (Everton) lọt vào tầm ngắm của Barca;…

Arsenal quan tâm đến tiền vệ người Israel, Nir Biton

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

Theo Evening Times, Arsenal vừa cử các tuyển trạch viên đến Scotland để xem chân cẳng của Biton trong màu áo Celtic. Biton, 21 tuổi, gia nhập Celtic vào năm 2013 với giá vỏn vẹn 700.000 bảng nhưng gây được rất nhiều ấn tượng bởi sự chững chạc của mình.

Man Utd tìm kiếm thủ môn mới

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

Theo tờ Daily Star, Man Utd muốn bổ sung thêm một thủ môn mới khi dự định để Victor Valdes và Sam Johnstone rời CLB vào tháng 1. Mục tiêu của họ là thủ môn 21 tuổi, Jordan Pickford (Sunderland), người hiện đang khoác áo Preston North End theo dạng cho mượn.

Southampton không lo lắng về tương lai của HLV Ronald Koeman

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

Phát biểu với báo giới, Chủ tịch Ralph Krueger cho biết hoàn toàn không lo lắng gì trước tin đồn Koeman sắp rời Southampton để dẫn dắt tuyển Hà Lan. Koeman, 52 tuổi, bắt đầu dẫn dắt Southampton vào hè 2014 và để lại rất nhiều dấu ấn ở CLB này.

Tân HLV Sunderland, Sam Allardyce cho rằng mình xứng đáng được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Anh vào năm 2006

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

Đó là thời điểm mà LĐBĐ Anh (FA) vừa mới sa thải HLV Sven Goran Eriksson, và Allardyce được xem là ứng viên nặng ký để thay thế. Tuy nhiên sau đó FA đã lựa chọn Steve McClaren.

Hậu vệ John Stones (Everton) lọt vào tầm ngắm của Barca

Tổng hợp tin bóng đá Anh ngày 13/10

Tờ Mundo Deportivo cho biết mua thêm hậu vệ là ưu tiên của Barca ở phiên chợ đông 2016, và Stones là một trong những mục tiêu của họ. Hè mới đây, Chelsea từng trả 38 triệu bảng để mua hậu vệ 21 tuổi người Anh, nhưng vẫn bị Everton từ chối.

Hoàng Minh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm