Tổng hợp tin Anh 23/9

thứ tư 23-9-2015 18:00:43 +07:00 0 bình luận
Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Paul Pogba rời Man Utd vào năm 2012; HLV Roy Hodgson sắp triệu tập tài năng trẻ Dele Alli (Tottenham) vào tuyển Anh; Man City không vội vã gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho; Bị FA xác định là có tội, tiền đạo Diego Costa (Chelsea) đối mặt với án treo giò 3 trận; Arsenal xem xét khả năng kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Gabriel Paulista nhận ở trận đấu với Chelsea

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Paul Pogba rời Man Utd vào năm 2012.

Tổng hợp tin Anh 23/9Theo tiết lộ của Sir Alex Ferguson, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã xúi giục tiền vệ người Pháp từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm mà Man Utd đưa ra, sau đó gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Roy Hodgson sắp triệu tập tài năng trẻ Dele Alli (Tottenham) vào tuyển Anh.

Từ khi chuyển đến Tottenham với giá 5 triệu bảng, Alli gây được rất nhiều ấn tượng dù mới chỉ 19 tuổi.

Tổng hợp tin Anh 23/9Trong bối cảnh tuyển Anh đã giành vé dự VCK EURO 2016, những cầu thủ trẻ như Alli sẽ được trao cơ hội.

Man City không vội vã gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho.

Tổng hợp tin Anh 23/9Bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và nhiều đội bóng khác, Man City sẽ theo dõi sự phát triển của Iheanacho trước khi tính đến chuyện gia hạn mới. Iheanacho, 18 tuổi, vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2019.

Bị FA xác định là có tội, tiền đạo Diego Costa (Chelsea) đối mặt với án treo giò 3 trận.

LĐBĐ Anh thông báo rằng Costa đã có hành vi bạo lực đối với Laurent Koscielny ở phút 43 trận derby London giữa Chelsea và Arsenal.

Tổng hợp tin Anh 23/9Costa được cho thời gian để kháng cáo trước khi án phạt được đưa ra.

Arsenal xem xét khả năng kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Gabriel Paulista nhận ở trận đấu với Chelsea.

Tổng hợp tin Anh 23/9Theo tờ London Evening Standard, Arsenal hy vọng Gabriel được giảm án, thay vì treo giò 3 trận. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ từng kháng án thành công.

Hoàng Minh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm