Tin ngắn bóng đá Anh ngày 27/10

thứ ba 27-10-2015 9:19:53 +07:00 0 bình luận
Man Utd xác nhận Antonio Valencia dính chấn thương bàn chân ở trận derby Manchester; Liverpool muốn chiêu mộ em trai của trung vệ Dejan Lovren; Aston Villa phải đền bù 2 triệu bảng khi sa thải HLV Tim Sherwood.

Man Utd xác nhận Antonio Valencia dính chấn thương bàn chân ở trận derby Manchester

Theo HLV Louis van Gaal, tiền vệ người Ecuador dính chấn thương ở hiệp 1 nhưng vẫn cố gắng thi đấu, trước khi được thay ra ở phút 81. Valencia sẽ phải trải qua đợt kiểm tra để xác định rõ mức độ chấn thương.

Huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola muốn đưa John Terry đến Trung Đông chơi bóng

Theo Mirror, Zola đang thuyết phục Terry đầu quân cho CLB mà mình đang dẫn dắt ở Qatar là Al Arabi vào hè tới, thời điểm Terry hết hạn hợp đồng với Chelsea. Ở tuổi 34, Terry hoàn toàn có thể cân nhắc trước lời đề nghị này.

Liverpool muốn chiêu mộ em trai của trung vệ Dejan Lovren

Theo Daily Mail, Liverpool vừa cử người theo dõi Davor Lovren, em trai của Dejan Lovren, tại World Cup dành cho lứa tuổi U.17 trong màu áo Croatia. Davor, 17 tuổi, hiện đang là cầu thủ của Dinamo Zagreb và có thể đá tiền vệ cánh phải, hoặc tiền đạo trung tâm.

Tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal) tiết lộ bị ám ảnh bởi tình trạng chấn thương của mình

Phát biểu với Sky Sports, Wilshere cho biết chấn thương gãy chân của anh đang có tiến triển tốt, nhưng việc phải chống chọi với hàng loạt chấn thương những năm gần đây thực sự là cuộc chiến tinh thần đầy khó khăn với anh.

Aston Villa phải đền bù 2 triệu bảng khi sa thải HLV Tim Sherwood

The Sun cho biết đây là số tiền tương ứng với 1 năm lương trong hợp đồng còn lại của Sherwood. Tuy nhiên, khoản tiền đền bù này sẽ được giảm bớt nếu như Sherwood sớm tìm được công việc mới ở CLB khác.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm