Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

thứ ba 29-9-2015 16:09:03 +07:00 0 bình luận
PSG sẵn sàng để tiền vệ Ezequiel Lavezzi đến Arsenal vào tháng 1; Man Utd chạy đua với AC Milan để giành chữ ký của tiền vệ Hakan Calhanoglu (Leverkusen); Southampton nhắm tiền đạo triển vọng Anwar El Ghazi của Ajax;…

PSG sẵn sàng để tiền vệ Ezequiel Lavezzi đến Arsenal vào tháng 1

Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

Theo tờ Express, PSG không còn muốn giữ chân ngôi sao 30 tuổi người Argentina thêm nữa, nhất là khi tân binh Angel di Maria đang toả sáng. Bởi vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán rẻ Lavezzi cho Arsenal, đối tác ưa thích của họ.

Man Utd chạy đua với AC Milan để giành chữ ký của tiền vệ Hakan Calhanoglu (Leverkusen)

Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

Theo Soccernews, Man Utd sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 40 triệu euro để chiêu mộ Calhanoglu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Calhanoglu, 23 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Bundesliga.

Tottenham sa thải Giám đốc kỹ thuật Franco Baldini

Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

Theo báo chí Anh, cả 2 đã thống nhất chấm dứt hợp đồng sau hơn 2 năm gắn bó. Baldini là người đóng vai trò quan trọng giúp Tottenham bán Gareth Bale với giá 85 triệu bảng, sau đó mang về hàng loạt ngôi sao mới để thay thế nhưng không thành công.

West Brom phá đám Arsenal, Liverpool vụ Demarai Gray (Birmingham)

Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

Theo tờ Daily Mail, HLV Tony Pulis rất ấn tượng với tài năng của Gray nên muốn mang anh về sân The Hawthorns. Gray, 19 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ rất triển vọng của bóng đá Anh.

Southampton nhắm tiền đạo triển vọng Anwar El Ghazi của Ajax

Tin chuyển nhượng Anh ngày 29/09

El Ghazi, 20 tuổi, có thể đá tiền đạo cắm hoặc tiền đạo cánh. Kể từ khi gia nhập Ajax vào năm 2013, El Ghazi đã có 55 lần ra sân, ghi được 17 bàn thắng và có 10 đường chuyền quyết định.

Hoàng Minh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm