Sturridge: “Cho tôi ra sân hoặc tôi sẽ ra đi”

thứ bảy 30-4-2016 10:09:08 +07:00 0 bình luận
Daniel Sturridge tuyên bố sẵn sàng rời Liverpool, nếu HLV Juergen Klopp tiếp tục đầy ải anh trên băng ghế dự bị như trong thời gian qua.
Sturridge: “Cho tôi ra sân hoặc tôi sẽ ra đi”

Sturridge thất vọng vì không được HLV Juergen Klopp trọng dụng

Sturridge đã không được ra sân một phút nào trong trận bán kết lượt đi Europa League với Villarreal vào thứ Năm tuần này, dù tiền đạo người Anh hoàn toàn khỏe mạnh và cũng đang có phong độ tốt khi nổ súng trong 3 trận liên tiếp trước đó. Còn nếu tính riêng tháng 4 thì ngôi sao Liverpool cũng đã ghi bàn 4 bàn/7 trận, đạt hiệu suất 0,6 bàn/trận, một hiệu suất không hề tồi đối với một tiền đạo mới chỉ trở lại sau chấn thương như Sturridge. Ấy vậy mà HLV Klopp thà đầy ải tiền đạo tốt nhất của mình trên băng ghế dự bị và cho Christian Benteke vào sân trong những phút cuối cùng, chứ nhất quyết không giao vị trí chủ công cho một cầu thủ nào khác ngoài Divock Origi đang gặp chấn thương.

3 trận đá chính trong 7 trận gần nhất của Liverpool là điều không thể chấp nhận với một tiền đạo đẳng cấp luôn khát khao ghi bàn trong mọi trận đấu như Sturridge. Và quan trọng hơn nữa là Daniel Sturridge sẽ không thể nào giành nổi một suất đá chính trong đội hình Tuyển Anh tại VCK EURO 2016 và xa hơn nữa, nếu cứ so sánh màn trình diễn trong thời gian qua của anh với cặp tiền đạo đang đạt phong độ rất cao trong mùa giải năm nay là Harry Kane và Jamie Vardy.

Sturridge: “Cho tôi ra sân hoặc tôi sẽ ra đi”

Sturridge vẫn là một tiền đạo đẳng cấp xứng đáng được đá chính tại Liverpool

Chính vì thế, Sturridge đang tính đến chuyện rời Liverpool, nếu HLV Juergen Klopp vẫn ngó lơ anh trong thời gian sắp tới. “Có thể mọi người không biết điều này, nhưng tôi là một cầu thủ muốn được cống hiến từng giây từng phút của trận đấu. Bởi vậy, tôi luôn cảm thấy khó chịu nếu không được ra sân ngay từ đầu”, Sturridge chia sẻ trên tờ Mirror, “Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu cùng Liverpool. Nhưng  tôi sẽ không nói rằng tôi sẽ ở lại Liverpool cho đến khi qua đời, bởi đó là một lời nói dối. Tôi thấy nhiều cầu thủ vẫn thường nói rằng: “Đây là đội bóng duy nhất trong sự nghiệp của tôi”. Tôi không tin vào điều này. Trong bóng đá, các cầu thủ có thể thay đổi câu lạc chỉ trong một năm”.

Rõ ràng, nếu Daniel Sturridge có quyết định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì NHM Liverpool cũng không có lý do gì để oán trách anh. Nên nhớ rằng, Sturridge đã rời Chelsea đến Liverpool chỉ để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn. Bây giờ, anh hoàn toàn có thể chia tay đội chủ sân Anfield vì lý do tương tự. Rất nhiều đội bóng lớn khác đang muốn có được sự phục vụ của một tiền đạo đẳng cấp như anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm