Sao trẻ Man Utd ra tối hậu thư với HLV Van Gaal

thứ năm 21-1-2016 12:18:25 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trên tờ GloboEsporte, cầu thủ trẻ Andreas Pereira đã ra tối hậu thư với HLV Van Gaal, hoặc cho anh ra sân nhiều hơn hoặc anh sẽ ra đi.

Trong đó, Andreas Pereira nhấn mạnh rằng rất muốn được ra sân nhiều hơn để gấy ấn tượng với BHL đội Olympic Brazil, trong bối cảnh Olympic Rio đang tới gần. Bằng không, cầu thủ này sẽ ra đi.

Tiền vệ 20 tuổi nói: “Tôi là cầu thủ Man Utd nhưng cũng hiểu rằng có nhiều CLB quan tâm tới mình. Tôi không biết Man Utd có cho mượn mình hay không nhưng dù thế nào, tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để tìm kiếm cơ hội ra sân. Tôi tập trung vào công việc ở Man Utd nhưng tôi muốn xuất hiện ở Olympic. Đó là giấc mơ của tôi. Vì vậy, tôi muốn được ra sân nhiều hơn.

pereira

Thực sự, tôi rất thất vọng vì không được thi đấu. HLV Van Gaal cũng thường an ủi tôi. Ông ấy nói rằng tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn. Tôi đã cố gắng làm điều đó. Mặc dù vậy, giờ đây, tôi muốn được ra sân nhiều hơn. CLB sẽ giải quyết tương lai với người đại diện của tôi”.

Kể từ đầu mùa, Andreas Pereira mới ra sân 3 trận ở Premier League (tổng cộng 78 phút). Hiện tại, hàng loạt CLB như Leicester, Malaga, PSV… đều đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm