Ronaldinho sẽ thi đấu ở Premier League?

thứ hai 4-1-2016 21:18:13 +07:00 0 bình luận
Theo xác nhận của người đại diện và đồng thời là anh trai của Ronaldinho, Roberto, cầu thủ người Brazil đã nhận được những lời mời từ Premier League.

Sau khi chia tay Fluiminense vào cuối năm 2015, Ronaldinho vẫn đang thất nghiệp. Dù ở tuổi 35 nhưng tiền đạo này vẫn nhận được rất nhiều lời mời từ những CLB trên khắp thế giới. Trong đó có cả những đội bóng ở Premier League.

Ronaldinho

Trên tờ The Times, người đại diện và đồng thời là anh trai của Ronaldinho, Roberto đã xác nhận thông tin này. Roberto nói: “Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời từ các Premier League. Em trai tôi luôn tràn đầy tinh thần chiến đấu. Nó luôn khát khao chiến thắng nhưng không phải ai cũng nhận ra điều đó”.

Mới đây, Ronaldinho tin rằng mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 4 năm nữa. Sau khi rời khỏi AC Milan, cầu thủ này đã chơi bóng cho rất nhiều CLB như Flamengo, Atlético Mineiro, Querétaro, Fluminense.

Tuy vậy, rõ ràng việc chơi bóng ở Premier League là thử thách lớn hơn rất nhiều với Ronaldinho. Nhiều người cho rằng cầu thủ này khó lòng đáp ứng vấn đề thể lực khi chơi bóng ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm