Real nhắm “sao” Arsenal thay thế Sergio Ramos

thứ năm 25-6-2015 17:51:58 +07:00 0 bình luận
Ban lãnh đạo Real đang nhắm tới trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal thay thế Sergio Ramos, cầu thủ đang trên đường rời Bernabeu gia nhập M.U.

Sergio Ramos đang có mâu thuẫn lớn với chủ tịch Perez vì không được tăng lương và gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, trung vệ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị khăn gói rời Real để đầu quân cho M.U ở mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh sắp chia tay Sergio Ramos, ban lãnh đạo đã lên phương án tìm người thay thế. Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal.

Theo France Football, “Kền kền trắng” tính chi 30 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ phía Arsenal. Hiện tại, phía Arsenal và Laurent Koscielny vẫn chưa có tín hiệu đáp trả về những tin đồn chuyển nhượng này.


Real muốn mua Laurent Koscielny (Ảnh: AP)

Laurent Koscielny gia nhập Arsenal vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Lorient với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Thời gian đầu, Laurent Koscielny chưa thực sự chứng tỏ được khả năng của mình, nhưng càng về sau cầu thủ người Pháp càng thi đấu tiến bộ và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của “Pháo thủ”.

Tính đến thời điểm này, Laurent Koscielny đã ra sân tổng cộng 201 trận ghi được 16 bàn thắng cho Arsenal. Trung vệ người Pháp đã cùng “Pháo thủ” giành 2 chức vô địch FA Cup (2013-2014, 2014 – 2015) và Community Shield (2014).

Mặc dù,  không nằm trong tốp những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, nhưng với kinh nghiệm của mình, Laurent Koscielny là phương án thay thế không tồi cho Sergio Ramos.

THANH VÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm