Real Madrid muốn giải cứu Memphis Depay

thứ tư 4-11-2015 23:05:48 +07:00 0 bình luận
Từng được kỳ vọng sẽ là người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd, nhưng những gì mà Memphis Depay thể hiện là rất đáng thất vọng. Bởi vậy, chuyện Real Madrid muốn chiêu mộ Depay để thay thế Cristiano Ronaldo là điều đáng ngạc nhiên.

Những trận gần đây, Depay đã hoàn toàn biến mất khỏi đội hình chính của Man Utd, khi Louis van Gaal đã hết kiên nhẫn với ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan bởi lối chơi màu mè và thiếu hiệu quả. Những CĐV của Man Utd từng lên Twitter để bày tỏ sự vui mừng khi hay tin Depay không thể ra sân ở trận đấu với Crystal Palace hồi cuối tuần trước vì chấn thương, cho thấy cầu thủ này đang bị ghét đến mức nào. Ngoài ra, Depay cũng vừa bị tuyển Hà Lan loại khỏi danh sách triệu tập cho trận giao hữu với xứ Wales sắp tới. Theo lý giải của Danny Blind, Depay bị loại vì sa sút phong độ, cũng như thái độ thi đấu không vì đội bóng. 

Nhưng theo Telegraph, Chủ tịch Florentino Perez của Real là một CĐV nhiệt thành của Depay khi anh còn chơi cho PSV với lối chơi giàu tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn xuất sắc mang nhiều nét tương đồng với Ronaldo. Tại Man Utd, Depay đang phải chịu nhiều áp lực lớn bởi hồi mùa hè, “Quỷ đỏ” đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Nhưng Premier League và La Liga là 2 giải đấu khác nhau, nên Depay hoàn toàn có thể toả sáng nếu đến Tây Ban Nha chơi bóng. Hơn nữa, Depay vẫn còn quá trẻ để hoàn thiện khả năng của mình, qua đó có thể khoác áo Real trong tương lai.

Từ đây đến cuối mùa giải, Real vẫn còn nhiều thời gian để kiểm chứng tài năng của Depay trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, Man Utd có vẻ như vẫn tin tưởng ngôi sao người Hà Lan sẽ sớm lấy lại phong độ. Nguồn tin thân cận với Man Utd cho biết mức giá mà “Quỷ đỏ” đòi hỏi dành cho Depay là rất điên rồ: 64 triệu bảng!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm