PSG sẽ vô địch Champions League

thứ ba 24-11-2015 20:24:34 +07:00 0 bình luận
Theo tiền đạo Zlatan brahimovic, với đội hình hiện tại thì PSG hoàn toàn có thể giành chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

PSG không vượt qua được vòng tứ kết UEFA Champions League trong 3 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây tiền đạo Ibrahimovic lại rất lạc quan, tin đội nhà có thể xưng bá châu Âu ở mùa giải năm nay.

Paris Saint-Germain

Paris Saint-Germain

“PSG tốt hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Vì vậy, chúng tôi có một cơ hội tốt để giành chức vô địch UEFA Champions League” - tiền đạo người Thụy Điển nói trên trang chủ của UEFA.

Trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình, Ibrahimovic đã giành chức vô địch quốc nội ở Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp, nhưng tiền đạo người Thụy Điển chưa bao giờ được nâng cao chức vô địch UEFA Champions League.

Nói về khía cạnh này, Ibrahimovic cho hay: “Mọi người đều biết tôi chưa giành được chức vô địch UEFA Champions League, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, nếu tôi không giành được nó thì tôi cũng chẳng có gì phải thất vọng”.

Mùa giải năm nay, Ibrahimovic và các đồng đội ở PSG chiếm ưu thế tuyệt đối ở Ligue I. Ở sân chơi UEFA Champions League, dù thất bại trước Real ở lượt trận thứ 4, nhưng với 7 điểm trong tay, tấm vé vào vòng knock-out khó thoát khỏi tay đội bóng nước Pháp. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm