Ông chủ Liverpool dùng điện thoại đuổi việc Brendan Rodgers

thứ hai 5-10-2015 19:29:57 +07:00 0 bình luận
3 năm tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của Liverpool nhưng số phận của Brendan Rodgers ở sân Anfield bị đặt dấu chấm hết chỉ bởi một cú điện thoại.

Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và đột ngột chỉ vài giờ sau trận hòa của Liverpool trên sân Everton – trận mất điểm thứ 5 của The Kop tại Premier League mùa giải năm nay (3 thắng, 2 thua). Sai lầm hàng thủ khiến Breadan Rodgers và các học trò để tuột chiến thắng trong trận chiến Merseyside.

Ông chủ Liverpool dùng điện thoại đuổi việc Brendan Rodgers

Theo báo cáo của tờ Daily Mail, Brendan Rodgers đã được lên lịch sẽ có cuộc hội đàm với GĐĐH Mike Gordon và ông chủ của CLB sau trận gặp Everton, tuy nhiên HLV 42 tuổi người Bắc Ireland đã không có cơ hội xuất hiện trong cuộc hẹn này. Quyết định sa thải Rodgers được Hội đồng quả trị thông qua và thông tin được gửi đến ông bằng một cú điện thoại từ thành viên của Hội đồng quản trị.

Ông chủ Liverpool dùng điện thoại đuổi việc Brendan Rodgers

“Mặc dù đây là quyết định khó khăn nhưng vì chiến lược và mục tiêu lâu dài của đội bóng, chúng tôi vẫn phải thực hiện, Chủ tịch Tom Werner cho biết đồng thời khẳng định Liverpool đang gấp rút tìm HLV mới.

Hiện 2 ứng viên nặng ký nổi lên thay thế chỗ Brendan Rogers là Carlo Ancelotti và Juergen Klopp, một cựu HLV của Real Madrid và một cựu HLV của Dortmund. Cả 2 hiện chưa dẫn dắt đội bóng nào.

Đ.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm