Mục tiêu số 1 của M.U cập bến Man City

thứ sáu 21-8-2015 16:41:02 +07:00 0 bình luận
Trung vệ người Argentina, Nicolas Otamendi đã chính thức cập bến nước Anh. Nhưng điểm đến của anh không phải là Manchester United như nhiều người vẫn dự đoán, mà đó lại là Manchester City.

Trước sự dùng dằng đến từ phía Man Utd, các ông chủ của Man City đã nhanh chóng nhảy vào cuộc vào trả mức giá trị giá 32 triệu bảng, khiến đội bóng chủ quản của Otamendi là Valencia không thể khước từ.

Theo thông tin có được, Valencia sẽ được nhận ngay 28,5 triệu bảng và số tiền còn lại phụ thuộc vào mức độ đóng góp của trung vệ này. Còn về phía Otamendi, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Etihad. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Otamendi rất háo hức: “Ngay từ bên ngoài, tôi đã nhận ra được sự tuyệt vời của CLB này. Và khi được đặt chân vào phía bên trong, mọi thứ giống như là giấc mơ vậy”

Nicolas_Otamendi

HLV trưởng Manuel Pellegrini của Man City cũng không quên dành lời khen cho Otamendi: “Cậu ấy cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng tắc bóng siêu hạng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Cậu ấy đã khẳng định được bản thân tại một trong những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới, vì thế tôi không nghi ngờ gì cậu ấy sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Man City. Ở đây, cậu ấy cũng sẽ gặp lại Eliaquim Mangala và Fernando, những đồng đội của cậu ấy khi còn ở Bồ Đào Nha.”

Nicolas Otamendi lần đầu được triệu tập lên tuyển Argentina là tại World Cup 2010, khi đó Albiceleste vẫn còn được dẫn dắt bởi Diego Maradona. Sau khi bị loại khỏi chiến dịch World Cup 2014 trên đất Brazil, Otamendi đã thể hiện phong độ đỉnh cao và được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất La Liga. Tại Man City, Otamendi cũng sẽ tái ngộ với những đồng đội trong màu áo ĐTQG như Sergio Aguero và Pablo Zabaleta.

Aguero_Otamendi

Otamendi là bản hợp đồng thứ 4 của Manchester City kỳ chuyển nhượng này, sau Raheem Sterling, Fabian Delph và Patrick Roberts.

X.T (theo BBC)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm