Mourinho nổi giận, “trảm” nữ bác sĩ xinh đẹp

thứ tư 12-8-2015 21:23:48 +07:00 0 bình luận
Theo Daily Mail, HLV Mourinho đã quyết định trừng phạt nữ bác sĩ Eva Carneiro vì “quá vội vàng” vào sân chữa trị cho Eden Hazard ở trận hòa Swansea 2-2.

Chelsea đã khởi đầu Premier League 2015/16 không như ý khi hòa Swansea 2-2 ngay trên sân nhà. Điều này khiến HLV Mourinho thất vọng đến nỗi chỉ trích chính “người nhà”.

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chê trách nữ bác sĩ Eva Carneiro quá hấp tấp chạy vào sân để chăm sóc cho Eden Hazard vào những phút cuối, khiến Chelsea phải chơi với 9 cầu thủ trên sân. Mourinho đã cho rằng đội ngũ y tế Chelsea quá ngây thơ.

mou

Tờ Daily Mail hôm nay cho biết, Mourinho đã trừng phạt Eva Carneiro. Nữ bác sĩ này sẽ bị cấm có mặt tại trung tâm tập luyện Cobham, không được vào khách sạn chăm sóc cầu thủ và đặc biệt, bị cấm xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo ở các trận đấu của Chelsea.

Carneiro, năm nay 41 tuổi, cô đảm nhiệm vai trò bác sĩ chính ở đội 1 Chelsea từ năm 2011 và rất được người hâm mộ đội bóng này yêu mến. Đến giờ, Carneiro vẫn là nữ bác sĩ duy nhất được đảm nhiệm vai trò chăm sóc các cầu thủ trên sân đấu ở Premier League.

Quyết định trừng phạt Eva Carneiro của Mourinho đã vấp phải sự phản đối từ NHM The Blues. Trên các mạng xã hội lớn như Twitter hay diễn đàn Reddit, fan Chelsea đã lên tiếng chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha.

Tài khoản Twitter có tên Sid Lowe nói: “Thật hài hước, một bác sĩ bị đổ lỗi và loại bỏ chỉ vì chạy vào sân chăm sóc cho một cầu thủ bị chấn thương (Mourinho nói rằng ông ấy biết Hazard không chấn thương)? Vậy còn Hazard?”.

CĐV Sergi Domínguez tỏ ra tức giận: “Tôi nghĩ bất cứ bất cứ ai hiểu chuyện hay tỉnh táo đều thấy rằng Mourinho nên im miệng lại và để cho Eva làm công việc của cô ấy”.

A.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm