Mourinho đã chấm tân binh đầu tiên, nếu tới M.U

thứ ba 22-12-2015 22:42:26 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn bản hợp đồng đầu tiên tại Old Trafford, nếu thay thế Louis van Gaal chính là cậu học trò cũ Wesley Sneijder.

BLĐ Man Utd được tin là đã tiếp xúc với Mourinho và đặt vấn đề về ngồi vào ghế HLV trưởng thay Van Gaal. Mourinho với khát khao tới Old Trafford không mất quá nhiều thời gian để gật đầu, tuy nhiên với sự tôn trọng đối với Van Gaal, cựu HLV Chelsea sẽ chỉ nhận công việc khi Van Gaal bị sa thải.

Dù trong chế độ chờ, Mourinho vẫn lên kế hoạch sẽ thực hiện tại Old Trafford và việc đầu tiên ông làm trong tư cách HLV trưởng Man Utd là tìm cách tái ngộ Sneijder.

Tiền vệ 31 tuổi người Hà Lan từng là học trò Mourinho ở Inter và hiện tại đang không hạnh phúc tại Galatasaray. Dĩ nhiên kế hoạch của Mourinho chỉ được khởi động khi Man Utd quyết định chia tay Van Gaal.

Ở một diễn biến khác liên quan đến tương lai chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford, The Sun cho biết PCT Ed Woodward đã xuất hiện tại văn phòng của Man Utd tại London lúc 1 giờ trưa nay (22/12) để tham dự cuộc họp liên quan đến số  phận Van Gaal. Nội dung cuộc họp không được cho biết nhưng nhiều khả năng, như thông tin trước đó, BLĐ Quỷ đỏ sẽ chờ kết quả của trận gặp Stoke trong ngày Lễ tặng quà rồi đưa ra quyết định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm