Morgan Schneiderlin: Nói ít khó trở thành huyền thoại

thứ tư 26-8-2015 14:31:04 +07:00 0 bình luận
“Tôi hy vọng giống anh ấy bởi vì anh ấy là một huyền thoại”, Morgan Schneiderlin đã tiết lộ ước mơ trở thành một Roy Keane mới trong cuộc phỏng vấn trên France Football.

Có điều, tiền vệ người Pháp không hiểu được rằng, chính tính cách mạnh mẽ và lối chơi quyết liệt trên sân cỏ đã tạo nên một Keane xuất sắc.

Xét về điều này, tham vọng của Schneiderlin khó trở thành hiện thực bởi tính cách của anh hoàn toàn khác Keane. Điều này cũng đồng nghĩa dù khoác áo Man Utd, người ta cũng không thể được chứng kiến những cuộc so tài đỉnh cao giữa Schneiderlin với Yaya Toure trong các trận derby Manchester hay với Cesc Fabregas của Chelsea ở mùa giải 2015/16. Để so sánh, Keane được nhớ đến vì các cuộc chiến theo đúng nghĩa với Patrick Vieira của Arsenal trước đây.Morgan Schneiderlin: Nói ít khó trở thành huyền thoại

“Tính cách của tôi hoàn toàn khác với anh ấy. Tôi ít nói hơn”, cựu cầu thủ của Southampton cho biết. “Nhưng tôi hy vọng có được ảnh hưởng như anh ấy trong đội bóng. Những cuộc đối đầu của anh ấy với Patrick Vieira, khi Man Utd gặp Arsenal là rất ấn tượng. Tôi đã xem lại nhiều trận đấu giữa hai đội và thấy thật thú vị”.
Thực tế thì kể từ khi Keane chia tay Old Trafford vào năm 2005, Man Utd không tìm được một tiền vệ nào như cựu cầu thủ người Ireland. Thậm chí, vị trí tiền vệ phòng ngự là vấn đề lớn nhất của Alex Ferguson, David Moyes và Louis van Gaal cho đến khi họ đưa được cầu thủ người Pháp về Old Trafford trong mùa hè này.
Schneiderlin có thể giải quyết được nỗi lo cho Man Utd nhưng hy vọng anh trở thành một thủ lĩnh ở Old Trafford xem chừng là rất khó.

Mạnh Hào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm