Mèo tiên tri dự đoán Juventus vs Inter Milan 18h30, 24/07 (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Juventus vs Inter Milan diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/07, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán Juventus thắng Inter Milan 2-1

Ở lượt trận mở màn ICC 2019, cả hai đội đều đã phải nhận thất bại theo những cách khác nhau. Juventus đã chơi cống hiến và ngang ngửa với Juventus song vẫn để thua với tỷ số 2-3. Trong khi đó, Inter Milan thực sự bạc nhược với đội hình chỉ mang tính thử nghiệm và để thua 0-1 trước MU.

Điều đó không quá nghiêm trọng với cả hai đội khi mà họ đều có được điều mình cần chính là thử nghiệm được các vị trí, đặc biệt ở hàng thủ. Có thể thấy được điều đó khá rõ rệt ở trận đấu của Inter Milan khi mà gần như họ không triển khai tấn công.

Và sau khi có được những bài học cụ thể sau trận mở màn. Nhiều khả năng hai đội sẽ có trận đấu cởi mở trong lượt trận thứ 2 này. Đó cũng là dự đoán từ chú mèo Cass khi tin rằng trận đấu này sẽ khá hấp dẫn bàn thắng ở mức Over 2.5.

Cũng dễ hiểu khi đây là trận đấu mang tính chất giao hữu nên hai đội bóng của Italia có lý do để đảo chiều lối đá thực dụng của mình. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thì có tới 4 trận Under 2.5.

Bên cạnh đó, chú mèo Cass cũng tin tưởng vào chiến thắng cho Juventus với cách biệt tối thiểu.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội Under 2.5

- Cửa trên không thắng ở 7 kèo đối đầu gần nhất

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm