Man City muốn có cả Pedro lẫn Otamendi: Man Utd phải coi chừng

thứ sáu 14-8-2015 13:17:12 +07:00 0 bình luận
Lúc Man Utd chuẩn bị công bố bản hợp đồng đáng chờ đợi mang tên Pedro từ Barca thì Man City đã nhảy vào phá đám. Không những thế, “gã hàng xóm ồn ào” còn muốn cướp mục tiêu khác của Man Utd là trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Pedro đã đạt được thoả thuận miệng với Man Utd và sẽ chuyển đến Old Trafford trong vài ngày tới. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 30 triệu euro (tương đương 22 triệu bảng), bao gồm 25 triệu euro trả trước và 5 triệu euro nữa tuỳ thuộc vào phong độ. Trong khi đó, tờ Daily Mail cho biết Man City vẫn đang nỗ lực thuyết phục Pedro đầu quân cho họ thay vì Man Utd, và hy vọng của họ là hoàn toàn có cơ sở.

Man City muốn có cả Pedro lẫn Otamendi: Man Utd phải coi chừng
Otamendi và Pedro.

Man City đang có rất nhiều tiền, bởi họ đã được UEFA dỡ bỏ lệnh hạn chế chi tiêu và muốn tận dụng điều này để tái thiết lực lượng. Sau khi đẩy đi Stevan Jovetic và Edin Dzeko, Man City chỉ còn trong tay 1 tiền đạo cắm tin tưởng được là Sergio Aguero. Với một đội bóng giàu tham vọng và phải rải sức trên nhiều mặt trận như Man City, chừng đó là chưa đủ. Bởi vậy, họ sẵn sàng trả cho Barca 32 triệu euro để có Pedro, nhiều hơn 2 triệu euro so với những gì mà Man Utd đã đề nghị. Man City cũng sử dụng Giám đốc thể thao Txiki Begiristain, người có mối quan hệ gần gũi với Pedro, để thuyết phục tiền đạo 28 tuổi chuyển đến Etihad. Tương tự như vậy, Man City cũng đang hướng sự chú ý đến Otamendi để gia cố hàng phòng ngự của mình.
Điều này dấy lên lo ngại rằng Man Utd có thể đánh mất Pedro lẫn Otamendi vào tay kình địch không đội trời chung ở Manchester bởi ở thời kỳ bóng đá hiện đại, những thoả thuận miệng hoàn toàn có thể bị phá vỡ bởi sức hút tiền bạc. Hai năm gần đây, Man Utd tưởng chừng như sẽ có Thiago Alcantara hay Toni Kroos nhưng lại để mất vào phút chót. Trừ phi ký hợp đồng chính thức, “Quỷ đỏ” mới có thể kê cao gối ngủ!

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm