Guus Hiddink: “Chân của Willian như... tay”

chủ nhật 21-2-2016 22:08:43 +07:00 0 bình luận
HLV Chelsea, Guus Hiddink không tiếc lời ca ngợi tiền vệ người Brazil, bình phẩm cái cách Willian kiểm soát trái bóng tốt tới mức mang lại cảm giác cầu thủ này đang dùng tay.

“Tôi biết Willian vài năm qua và cậu ấy thực sự là món quà trời cho”, nhà cầm quân người Hà Lan nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Man City tại vòng 1/8 Europa League. “Cậu ấy là món quà với tài năng, chân cậu ấy giống như đôi tay! Willian có thể làm mọi thứ với chân mình. Thật thú vị khi được chứng kiến cậu ấy chơi bóng”.

Willian

“Willian có thể làm bất cứ điều gì bạn yêu cầu. Thông thường một cầu thủ có xu hướng ỷ vào tài năng anh ta nhưng những gì tôi biết, không chỉ ở đây mà cả những việc khác từng làm việc với cậu ấy, đó là Willian luôn sẵn sàng với những thử thách khác. Cậu ấy đang nhận trách nhiệm giữ vị trí của mình”.

Willian là một trong những cầu thủ chơi dưới phong độ trong quãng thời gian khủng hoảng của Chelsea dưới thời Jose Mourinho mùa này, dù anh không phải hứng chịu nhiều chỉ trích như Diego Costa, Eden Hazard hay Cesc Fabregas. Tuy nhiên Willian đã cải thiện đáng kể từ khi Hiddink lãnh trách nhiệm tạm quyền dẫn dắt The Blues đến cuối mùa.

Cũng trong cuộc họp báo, Hiddink cho biết ông sẽ giã từ sự nghiệp huấn luyện sau khi mùa 2015/16 kết thúc.

“Tôi cảm thấy ổn, cảm thấy sảng khoái và sáng nào tôi cũng thức giấc với nụ cười”, nhà cầm quân 69 tuổi chia sẻ. “Tôi sẽ thường xuyên tới thăm Chelsea vào mùa tới nhưng tôi không nghĩ tới việc sẽ làm việc ở đội bóng nào nữa”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm