Giggs sẽ bỏ M.U nếu phải làm HLV tạm quyền

thứ tư 17-2-2016 14:51:25 +07:00 0 bình luận
Nếu BLĐ M.U sa thải Louis van Gaal và một lần nữa chỉ định Ryan Giggs làm HLV tạm quyền thì nhiều khả năng Giggs sẽ dứt tình với “Quỷ đỏ”.

Tuyên bố được Louis van Gaal đưa ra, khi ông được hỏi về tương lai chiếc ghế huấn luyện của M.U. Chiến lược gia người Hà Lan ủng hộ Ryan Giggs lên thay ông, trong trường hợp ông bị sa thải, nhưng không đồng ý với phương án Giggs chỉ đóng vai là HLV tạm quyền.

Trước đó, khi BLĐ M.U sa thải David Moyes vào tháng 04/2014 thì họ cũng từng bổ nhiệm Ryan Giggs tạm thời dẫn dắt “Quỷ đỏ” đến hết mùa, trước khi chào đón Van Gaal và cử Giggs làm trợ lý. Hiện tại, cũng rộ lên tin đồn Van Gaal chỉ tại vị đến hết tháng Hai này.

Giggs sẽ bỏ M.U nếu phải làm HLV tạm quyền

Louis van Gaal thể hiện ra mặt sự ủng hộ với trợ lý Ryan Giggs

Có 2 phương án đang được M.U tính đến, một là đón chân luôn ông thầy mới, ứng viên số 1 là Jose Mourinho, và hai là bổ nhiệm HLV tạm thời cho từ nay đến cuối mùa - phương án mà gần như chắc chắn sẽ là trợ lý Ryan Giggs.

Tuy nhiên, theo Louis van Gaal, phương án hai cũng đồng nghĩa khiến huyền thoại 42 tuổi của M.U cảm thấy ít nhiều bị tổn thương. Ông hiện diện ở M.U như để gánh trọng trách là người tạm thời. Công việc mà Ryan Giggs nhận xem ra chỉ là sự miễn cưỡng.

Trái lại, nếu M.U bổ nhiệm Giggs làm HLV lâu dài thì theo Van Gaal, Giggs sẽ không từ chối và hoàn toàn xứng đáng với vị trí đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm