Ghế HLV ở Liverpool: Pep đưa Klopp đến gần Anfield

thứ ba 6-10-2015 15:16:05 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến bất ngờ tại Allianz Arena khi Pep Guardiola chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đã đưa Juergen Klopp đến gần Anfield hơn, cũng như là lý do khiến Liverpool quyết định sa thải Brendan Rodgers.

Quyết định chóng vánh của The Reds là nhằm giúp họ có thời gian hoàn tất hợp đồng với HLV người Đức và để ông chuẩn bị cho trận gặp Tottenham vào ngày 17/10 sau lịch thi đấu của các đội tuyển quốc gia.

Ngược lại, Rodgers hoàn toàn không biết việc vị trí của ông đang bị đe dọa như thế nào khi bước vào trận derby Merseyside với Everton và ông cũng không biết chuyện ban lãnh đạo Liverpool đã họp khẩn ngay sau trận đấu này.

Ghế HLV ở Liverpool: Pep đưa Klopp đến gần AnfieldDiễn biến có thể sẽ khác đi nếu Liverpool thắng ở derby hay Klopp không phát đi thông điệp ông sẵn sàng dẫn dắt The Reds, ông từng khẳng định sẽ nghỉ ngơi cho đến hè năm 2016 sau khi rời Dortmund hồi tháng 5, điều mà tất cả biết chắc sẽ xảy ra là Rodgers bị sa thải cuối cùng đã xảy ra.

Dự kiến những ông chủ của Liverpool sẽ có cuộc gặp gỡ với Klopp trong thời gian sớm nhất và hoàn tất hợp đồng vào tuần sau. Tạm thời, HLV người Đức vẫn được xem là ứng cử viên số 1 nhưng trong trường hợp các cuộc đàm phán thất bại, đội chủ sân cũng đã có những phương án dự phòng. Theo đó, họ có thể đưa ra đề nghị với Carlo Ancelotti, người vừa mới rời Real Madrid hồi mùa hè, Frank De Boer của Ajax, Ronald Koeman của Southampton hay Walter Mazzarri, cựu HLV của Inter và Sampdoria.

Phạm Hưng

Juergen Klopp đã nghĩ ông có thể sẽ thay Pep Guardiola tại Bayern Munich nhưng thông tin từ Allianz Arena cho thấy HLV người Tây Ban Nha có thể sẽ gia hạn hợp đồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm