Đón Sergio Ramos trở lại, Zidane sẵn sàng chiến El Clasico

thứ tư 30-3-2016 9:54:37 +07:00 0 bình luận
Trên trang Instagram cá nhân, Sergio Ramos thông báo đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Sergio Ramos đã dính chấn thương lưng trong buổi tập của đội tuyển Tây Ban Nha và được trả về CLB ngay trước thềm trận đấu với Romania. Điều đó khiến cho CĐV Los Blancos cảm thấy lo lắng trong bối cảnh trận Siêu kinh điển.

Ramos sẽ quay trở lại ở trận El Clasico

Tuy nhiên, ngày hôm qua, trung vệ này đã báo tin vui cho những người hâm mộ. Trên trang Instagram cá nhân, Sergio Ramos tiết lộ đã trở lại tập luyện. Trung vệ này viết: “Ra sân tập cùng các đồng đội vào thứ Ba, trước khi trở lại tập luyện ở phòng tập”.

Trong những ngày tới, Real Madrid sẽ tiếp tục đón những cầu thủ khác trở về từ đợt tập trung ĐTQG như Luka Modric, Isco và Mateo Kovacic…

Theo tờ Marca, HLV Zidane có thể bố trí đội hình “chưa từng ra sân với nhau” ở triều đại của ông ở Real Madrid trong trận đấu với Barcelona. Theo đó, thủ thành Keylor Navas sẽ trấn giữ khung gỗ.

Đội hình dự kiến của Real trận đấu với Barca

Bộ tứ vệ của Real Madrid là Danilo, Pepe, Sergio Ramos và Marcelo. Những cầu thủ ở hàng tiền vệ là Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos.Trong khi đó, bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu trên hàng công.

Trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này sẽ định đoạt số phận của Real Madrid (có thể là của cả Zidane) ở mùa giải này. Nếu thất bại, cơ hội vô địch La Liga của họ sẽ không còn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm