"Đánh bại Argentina không phải là một nhiệm vụ bất khả thi"

thứ hai 20-6-2016 13:51:37 +07:00 0 bình luận
Trước thềm bán kết gặp Argentina vào thứ Ba để giành chiếc vé dự chung kết Copa America 2016, đội trưởng tuyển Mỹ Michael Bradley cho rằng một chiến thắng trước Argentina không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Trước thềm bán kết gặp Argentia vào thứ Ba để giành chiếc vé dự chung kết Copa America 2016, đội trưởng tuyển Mỹ Michael Bradley cho rằng một chiến thắng trước Argentina không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Đội trưởng tuyển Mỹ - Michael Bradley.

Đội trưởng tuyển Mỹ - Michael Bradley.

HLV Juergen Klinsmann cũng cùng quan điểm với học trò. Ông khẳng định, Mỹ không có gì phải sợ Lionel Messi và Argentina.

“Đây là những gì bạn muốn trải nghiệm. Đó là động lực lớn khiến chúng tôi phải cố gắng trước Argentina. Các bạn sẽ được chứng kiến một cuộc chiến thật sự. Chúng tôi không sợ gì cả”. Klinsmann trả lời phóng viên trong buổi tập của ĐT Mỹ ở Texas.

HLV Jurgen Klinsmann không sợ đối mặt với Argentina.

HLV Jurgen Klinsmann không sợ đối mặt với Argentina.

Ông cũng cho biết, trong trận đấu gặp Argentina ngày 22/6, ĐT Mỹ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Jermaine Jones và tiền đạo Bobby Wood do hai cầu thủ này đang lĩnh án treo giò vì nhận thẻ đỏ trong trận thắng 2-1 của Mỹ trước Ecuador.

Tuy nhiên, HLV Klinsmann cho biết ông không lo lắng về sự mất mát của 2 cầu thủ đang bị đình chỉ thi đấu, ĐT Mỹ sẽ làm hết sức để giành chiến thắng một cách xứng đáng.

Đội trưởng Michael Bradley tỏ rõ quyết tâm: “ Đây không phải là nhiệm vụ bất khả thi đối với chúng tôi. Đó là 90 phút, là một trận bán kết, là cơ hội để có thể giành vé vào chung kết”.

“Đội nào có phong độ tốt hơn, chơi tốt hơn, mức độ cạnh tranh cao hơn thì đội đó sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng”, Bradley nói thêm. “Cơ hội để chơi một trận bán kết Copa America ngay trên sân nhà với một đội bóng lớn như Argentina là một điều rất tuyệt vời”, Badley nói.

Trong khi đó HLV Klinsmann đầy tự tin: “Là một huấn luyện viên bạn muốn chơi ở những trận đấu lớn, các cầu thủ cũng vậy. Sân chơi càng lớn thì lại càng phải nỗ lực để làm tốt hơn. Nó sẽ mang lại những kinh nghiệm quý giá”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm