"Dị nhân" đeo một thứ không ai tin nổi để chạy marathon

thứ tư 17-10-2018 11:12:19 +07:00 0 bình luận
Hoàn thành marathon đã là thử thách rất khó khăn, chạy 42km với chiếc máy giặt siêu nặng sau lưng còn khó đến nhường nào.

Hoàn thành marathon đã là thử thách rất khó khăn, chạy 42km với chiếc máy giặt siêu nặng sau lưng còn khó đến nhường nào. Dave Garvin có vẻ là người duy nhất dám làm điều đó tại Melbourne Marathon.

Dị nhân đeo một thứ không ai tin nổi để chạy marathon  - Ảnh 1.

Dave Garvin là một thí sinh kỳ lạ tại Melbourne Marathon.

Ở tuổi 41, Dave Garvin tham gia giải Melbourne Marathon với mục đích gây quỹ và nâng cao nhận thức của mọi người về sức khỏe tâm thần cũng như quảng bá cho Headspace - một công ty chăm sóc sức khỏe trực tuyến Anh-Mỹ, chuyên về thiền định và sức khỏe tâm thần.

Dave Garvin là một trong 30.000 người tham dự giải Melbourne Marathon 2018. Điều khiến vận động viên 41 tuổi này trở nên đặc biệt chính là việc anh đeo thêm một chiếc máy giặt để thi đấu.

Dị nhân đeo một thứ không ai tin nổi để chạy marathon  - Ảnh 3.

Điều khiến vận động viên 41 tuổi này trở nên đặc biệt chính là việc anh chọn đeo thêm một chiếc máy giặt để thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Garvin tham gia một giải chạy với phong cách "khác người" như thế. Anh đã tham gia hơn 25 giải chạy marathon với những bộ đồ, phong cách khác người. Có khi anh xuất hiện trong trang phục nhân vật The Thing của Marvel, có lúc anh lại trở thành một "Lego man".

"Tôi chỉ nghĩ tôi nên làm một điều gì đó khác biệt." Dave Garvin lý giải về hành động của mình. Nhưng tại sao người đàn ông này lại chọn chiếc máy giặt làm "trang phục" đính kèm khi chạy với quãng đường rất dài như vậy? 

Dị nhân đeo một thứ không ai tin nổi để chạy marathon  - Ảnh 5.

Dave Garvin đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi.

"Đó đúng là những gì mọi người tò mò. Tôi làm điều này vì Headspace, bạn biết đấy, để quảng bá họ như một nhà tài trợ", Dave Garvin nói.

"Có lẽ đối với mọi người, đó là chiếc máy giặt. Nhưng đối với tôi, nó giống như việc tôi đang gánh vác trọng trách của thế giới vậy." Tại giải chạy Melbourne Marathon, mọi VĐV đều được phép gây quỹ từ thiện và sẽ có tối đa 7 giờ để hoàn thành cuộc thi.

Khán giả có thể vung tiền theo đúng nghĩa đen vào chiếc máy giặt của Dave Garvin trên đường chạy. Đây được xem như là cách thức độc đáo nhất để gây quỹ từ trước đến nay. Tuy nhiên, với quãng đường 42km và đôi khi các CĐV bỏ cả tiền xu vào, thì dù gây quỹ được nhiều hay ít, Dave Garvin cũng phải rất nhọc nhằn để hoàn thành chặng đua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm