De Gea và Valencia tiếp tục vắng mặt

thứ ba 21-7-2015 20:54:47 +07:00 0 bình luận
HLV Van Gaal đã xác nhận thủ môn De Gea và tiền vệ Valencia sẽ không thể tham dự trận gặp San Jose Earthquakes vì chấn thương.

Cả De Gea và Valencia đều đã vắng mặt trong trận Man United thắng 1-0 Club America hôm thứ 6 tuần trước. Ở trận đấu đó, tân binh Morgan Schneiderlin là người ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ.

Phát biểu tại cuộc họp báo trên sân vận động Avaya vào tối qua, HLV Van Gaal cho biết hai cầu thủ này sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu gặp San Jose Earthquakes vào ngày mai.

“Họ gặp những chấn thương nhẹ và phải đến bệnh viện kiểm tra trong sáng nay. Vì thế, cả De Gea và Valencia sẽ không thể ra sân gặp San Jose”, Van Gaal nói.

De Gea
De Gea đang gặp một chấn thương nhẹ và không thể tham dự trận đấu với San Jose Earthquakes

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đưa ra nhận định về đối thủ ở trận đấu tới: “Tôi nghĩ M.U ở trình độ cao hơn. Tuy nhiên, San Jose Earthquakes có thể lực tốt hơn chúng tôi sau khi đã thi đấu một vài trận. Điểm khác biệt giữa họ và Club America là chiều cao, nên nguy hiểm hơn ở những tình huống phạt góc và cố định”.

Khi được hỏi về Rooney, nhà cầm quân 63 tuổi tỏ ra khá hài lòng: “Cậu ấy được lòng tất cả đồng đội. Đó là điều quan trọng. Tôi chọn đội trưởng của CLB, nhưng quyết định là ở các cầu thủ”.

Khi được hỏi về Sergio Ramos, HLV Van Gaal từ chối trả lời và cho biết không muốn nhắc tới những tin đồn chuyển nhượng vào lúc này.

Man United sẽ có trận đấu thứ hai tại giải đấu giao hữu International Champions Cup 2015 trên đất Mỹ vào 10h sáng mai, gặp CLB San Jose Earthquakes.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm