David Platt: Sang Man City là chuẩn rồi!

thứ ba 14-7-2015 17:26:18 +07:00 0 bình luận
Hiện đang nắm FC Pune City ở Ấn Độ nhưng do từng dẫn dắt Man City, cựu danh thủ Anh David Platt vẫn luôn theo dõi tình hình đội bóng cũ nên không bất ngờ khi Raheem Sterling đến Etihad.

Ông giải thích: “Căn cứ vào mọi thông tin đọc trên báo, tôi nghĩ rằng trong đầu Sterling, cậu ấy tin tưởng mình sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Man City. Mà theo tôi thì khi một cầu thủ có suy nghĩ như vậy, tại sao cậu ta lại không muốn tới Man City? Đặc biệt khi tại Man City, Sterling có hy vọng vô địch Premier League nhiều hơn ở Liverpool. Hơn nữa, Man City còn được đá Champions League, trong khi Liverpool không được vậy. Ngoài ra, Man City còn hơn Liverpool ở chỗ là dự giải nào họ cũng đều có khả năng vô địch. Đồng thời ở Etihad, Sterling sẽ kiếm được nhiều tiền hơn”.

David Platt: Sang Man City là chuẩn rồi!
David Platt.

Song song đó, Platt tin tưởng Sterling sẽ không thất vọng khi tới Man City. Ông phân tích: “Man City bỏ ra 50 triệu bảng rõ ràng không phải để rước về một cầu thủ dự bị. Ắt hẳn có người cho rằng trả như vậy, thậm chí 40 triệu bảng cho một chú nhóc 19 tuổi là quá nhiều, xem ra chỉ nên trả 30 triệu bảng thôi, nhưng điều quan trọng là có thể Man City còn cần cầu thủ diện “cây nhà, lá vườn”. Nhưng dù nói như thế nào đi nữa, Man City sẽ không mua Sterling với giá cao như vậy chỉ để sắm vai dự bị. Man City mua Sterling chắc chắn là do tin tưởng trong 1-2 năm nữa, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột”.

Thiên Tứ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm