Conte tự tin sở hữu Higuain với giá 45 triệu bảng

thứ tư 4-5-2016 11:50:32 +07:00 0 bình luận
HLV Antonio Conte đang tự tin hướng đến việc có được tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli với giá 45 triệu bảng và sẵn sàng để Chelsea đem bán Diego Costa.

Theo thông tin từ tờ Mirror, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch tái thiết lực lượng Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè và mục tiêu hàng đầu của ông là Gonzalo Higuain. Dự kiến Chelsea sẽ gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho chữ ký của chân sút người Argentina và sẵn sàng đem bán Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng tới.

Mùa này, Gonzalo Higuain đã ghi đến 32 bàn sau 33 lần ra sân cho Napoli ở Serie A, song thành tích ấy cũng không đủ giúp đội chủ sân San Paolo cạnh tranh với Juventus trên đường đua vô địch.

Higuain

Chân sút người Argentina được cho là đang muốn ra đi để tìm kiếm thành công ở đội bóng khác, trong khi đó Napoli cũng sẵn lòng bán đi ngôi sao của mình nhằm thu lợi và tái đầu tư. Ngoài Gonzalo Higuain, HLV Antonio Conte cũng đang nhắm đến một loạt cái tên khác ở Serie A để xây dựng kế hoạch của mình tại Chelsea như tiền vệ Radja Nainggolan (AS Roma) hay trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus).

Nếu Gonzalo Higuain đặt chân đến Stamford Bridge, Diego Costa nhiều khả năng sẽ được đẩy sang Trung Quốc hoặc trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Bản thân Diego Costa cũng nhiều lần bóng gió về việc không hạnh phúc tại Chelsea và mong muốn quay về sân Vicente Calderon như trường hợp của hậu vệ Fellipe Luis. Tuy nhiên, rất có thể Atletico Madrid sẽ không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Diego Costa trong khi những đại gia Trung Quốc đã đưa ra đề nghị “khủng” với mức lương lên đến 210 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng đầu năm. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm