Chuyên gia dự đoán Fiorentina vs Chivas (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ tư 17-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Fiorentina vs Chivas diễn ra vào lúc 08h00 ngày 17/7, Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả cặp đấu rất đáng chú ý này.

Dù khoảng cách địa lý giữa hai đội là không gần nhưng lối đá giữa hai đội lại có sự tương đồng rõ rệt. Đó là phong cách thực dụng – phòng ngự phản công. Với Fiorentina trước đó, họ vốn là đội bóng có thiên hướng tấn công nhưng ở mùa giải trước thì điều đó gần như không còn.

Chuyên gia Sven Alexis đánh giá: “Fiorentina đã có một mùa giải hết sức tệ hại trước đó. Tỷ lệ hòa của họ gần 50% trong khi tỷ lệ thắng cũng không cao. Nhưng đầu mùa giải này, họ đã lột xác bằng chiến thắng 6-1 khá ấn tượng trước Real Vicenza vừa qua. Đó là điều rất đáng mong chờ.”

Trong khi đó, Chivas cũng đang chật vật tại Mexico. Họ nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng với tỷ lệ ghi bàn dưới 1 bàn/ trận sau 17 vòng đấu. Yếu tố chuyên môn của đội bóng này không được đánh giá cao.

Chuyên gia Josh Hazlewood của The National cũng đồng quan điểm với Sven Alexis, sẽ là một thất bại tệ hại dành cho Chivas ở mức trên 3 bàn.

Ở góc nhìn khác, Garbriel Tan của Fox Sports Asia cũng tin tưởng vào Fiorentina nhưng lại không đánh giá cao khả năng có nhiều bàn thắng:

“Hai đội đều đặt yếu tố thực dụng và an toàn lên hàng đầu nên có thừa kinh nghiệm ở khâu phòng ngự. Khả năng ghi bàn gần như chỉ đến khi đối phương có hàng công xuất sắc, pressing đúng nghĩa."

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm