Chuyên gia dự đoán Chivas vs Atletico Madrid 08h00, 24/7 (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ ba 23-7-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Chivas vs Atletico Madrid diễn ra vào lúc 08h00 ngày 24/7, Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả cặp đấu rất đáng chú ý này.

Chỉ sau 2 thất bại tại ICC, gần như Chivas không còn chút niềm tin từ nào các chuyên gia, thậm chí cả với người hâm mộ của đội bóng. Một sự thất vọng không hề nhỏ. Ở góc độ tỷ lệ châu Á, giới chuyên môn đã đẩy tỷ lệ lên mức khá cao cho họ ở cửa dưới tới 2 hòa nhưng Chivas vẫn để thua 3 bàn trước Benfica.

Đó cũng là dấu chấm hết để người hâm mộ có thể đặt niềm tin. Đội bóng này đã thua tới 13/14 kèo châu Á gần nhất. Các chuyên gia của Fox Sports cũng không có nhiều "mỹ từ" để dành cho Chivas.

Gabriel Tan cho biết: “Quá thất vọng. Ở trận gặp Fiorentina, Chivas còn cho thấy họ muốn chơi bóng. Còn ở trận gặp Benfica, họ đang xem đối thủ đá thì đúng hơn. Một màn trình diễn bạc nhược. Họ có gì để chống lại Atl Madrid. Không có gì cả. Sẽ là thất bại thứ 3. Chivas sẽ thua 0-2 trước Atl Madrid.”

Gần như các chuyên gia của kênh Fox Sports đều có cùng quan điểm với thất bại thứ 3 tại ICC dành cho Chivas. Trong khi đó, Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã có những đánh giá dành cho Atl Madrid.

"Họ mới đá trận mở màn tại ICC nhưng trước đó các học trò của Simeone đã có loạt giao hữu. Chiến thắng 3-0 trước Numancia là câu trả lời mạnh mẽ về khả năng của Atl Madrid. Simeone đã xây dựng được lối chơi quen thuộc cho Atl Madrid. Lúc này, ông chỉ việc lắp các mảnh ghép từ nhân tố mới với cựu binh. Điều đó không quá khó khăn với HLV xuất sắc như Diego. Atl Madrid sẽ thắng trận tiếp theo. Kết quả 3-0 sẽ lặp lại cho Atl Madrid.”

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm