Chuyển động Old Trafford: Có Mueller, bán Di Maria?

thứ bảy 25-7-2015 17:43:09 +07:00 0 bình luận
“Dải ngân hà” Old Trafford chắc chắn sẽ không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Có người đến và sẽ có kẻ phải ra đi. Trong đó, Angel di Maria là người có khả năng rời Man Utd cao nhất nếu Thomas Mueller được đưa về.

Di Maria không phù hợp với triết lý của Louis van Gaal. Hoặc cũng có thể nói rằng Van Gaal đang dùng Di Maria không đúng cách, so với khi anh còn khoác áo Real Madrid, hay mới đây là Copa America 2015 với Argentina.

Nhưng dù vấn đề thế nào, khả năng cạnh tranh một suất đá chính của Di Maria trong mùa giải 2015-15 rất thấp. Vai trò tiền vệ trung tâm, như khi Di Maria cùng Real giành chiến thắng Champions League 2013-14? Hãy nhớ, Man Utd vừa mua Schweinsteiger và Schneiderlin, chưa kể vẫn còn Ander Herrera, Michael Carrick, Daley Blind, Marouane Fellaini.

angel

Hàng công thì sao? Depay nghiễm nhiên có một suất chính thức. Đơn giản anh này là người Hà Lan và được Van Gaal ưu ái. Mueller cũng sẽ đá chính nếu đến Old Trafford. Không một HLV nào có sức ảnh hưởng với Mueller lớn như Van Gaal. Di Maria phải nhớ kỹ điều này.

Rồi thêm vai trò của Wayne Rooney, Juan Mata – những nhân tố đã và đang rất quan trọng trong chiến thuật mà Van Gaal xây dựng. Giải pháp dự phòng cho tấn công biên có Ashley Young, Antonio Valencia, Adnan Januzaj. Rõ ràng, “dải ngân hà” mà Van Gaal xây dựng không có chỗ cho Di Maria, dù anh hội tụ nhiều phẩm chất đặc biệt, và một năm trước còn khiến Man Utd bỏ ra gần 60 triệu bảng. Liệu Di Maria có chấp nhận ngồi dự bị lâu dài?

PSG vừa đưa đề nghị 65 triệu euro (45,5 triệu bảng) cho Man Utd về tiền vệ người Argentina. Sang Paris là giải pháp tốt nhất dành cho “Thiên thần”, để sự nghiệp không lùi bước?

Kim Ngọc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm