Chelsea tổn thất lớn sau thất bại trước M.U

thứ hai 8-2-2016 7:05:05 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã phải trả cái giá quá đắt sau trận hòa trước M.U khi trung vệ Kurt Zouma đã dính chấn thương tương đối nặng.

Trung vệ người Pháp đã tỏ ra rất đau đớn sau pha tiếp đất lỗi. Ngay sau đó, Kurt Zouma đã được HLV Guus Hiddink rút ra khỏi sân nhường vị trí cho Gary Cahill.

Kurt Zouma

Sau trận đấu, HLV người Hà Lan vấn đề của cậu học trò tương đối nặng. Trong ngày hôm nay, Kurt Zouma sẽ được kiểm tra chi tiết để biết chính thức mức độ chấn thương của mình.

Phát biểu trên đài Sky Sports, ông cho biết: “Ngày mai, tôi có thể nói với các bạn rõ hơn tình hình của Kurt Zouma. Mọi người nhìn thấy qua truyền hình có thể thấy đó là chấn thương khá nặng. Giờ đây, chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi.

Có vẻ như cậu ấy đã bị hyperextension (là khi một cơ đi ngược lại của cách mà nó là nghĩa vụ phải uốn cong). Tôi từng bị tương tự như vậy và thấy rất đau đớn. Dù sao, tôi không phải bác sĩ để nói cụ thể tình hình của cậu ấy. Các bạn cứ bình tĩnh”.

Chỉ 2 phút sau khi Kurt Zouma rời sân, Chelsea đã bị thủng lưới bởi pha làm bàn của Jesse Lingard. Rất may, Diego Costa đã ghi bàn thắng ở phút 90+2 để mang về 1 điểm quý giá cho The Blues.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm