Chelsea bị hớ nặng vụ mua Pato?

thứ bảy 6-2-2016 9:19:53 +07:00 0 bình luận
Đang có tin đồn Chelsea đã bị hớ trong vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alex Pato, tân binh đáng chú ý nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Được biết, chính Chelsea đang lo lắng ra mặt bởi Alex Pato chưa lấy lại 100% thể lực để sẵn sàng xung trận. CLB đã phải lên giáo án tập luyện đặc biệt cho tiền đạo người Brazil, trong đó phần lớn các bài tập vốn được áp dụng cho giai đoạn sau kỳ nghỉ Hè và chuẩn bị cho mùa giải mới. Như thế, có thể hiểu tình trạng thể lực của Pato hiện ở ngưỡng rất thấp và Chelsea đang lo ngại có thể phải mất tới 6 tuần để cựu chân sút của Milan mới sẵn sàng ra sân thi đấu.

Pato đang có vấn đề về thể thực và phải mất khoảng 6 tuần nữa mới sẵn sàng ra sân thi đấu.

Pato đang có vấn đề về thể thực và phải mất khoảng 6 tuần nữa mới sẵn sàng ra sân thi đấu.

Thực tế, Pato không chơi một trận nào kể từ cuối tháng 11 năm ngoái, khi còn khoác áo Corinthians, bởi đây đang là giai đoạn nghỉ hết mùa ở giải VĐQG Brazil. Thế nên việc tiền đạo 26 tuổi này không có thể lực tốt nhất để sẵn sàng xung trận cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ngoài khía cạnh trên, điều người ta lo ngại hơn cả cho Chelsea đó là Pato vốn đã có “thâm niên chấn thương”. Hồi còn khoác áo Milan, Pato liên tục phải vật lộn với những ca chấn thương cơ mà chủ yếu là về cơ đùi. Khi đó có tin việc Pato phải sử dụng hormone và thuốc bổ trợ nhằm kích thích phát triển cơ bắp chính là nguyên nhân khiến tiền đạo này chấn thương liên miên. Giờ khi Pato chưa thể ra sân, áp lực càng đè năng lên vai tiền đạo Diego Costa cũng như HLV Guus Hiddink.

Pato chưa thể ra sân, gánh nặng đặt lên vai Diego Costa và HLV Hiddink.

Pato chưa thể ra sân, gánh nặng đặt lên vai Diego Costa và HLV Hiddink.

Hiện Costa là chân sút lành lặn duy nhất của Chelsea bởi Falcao vẫn chưa hồi phục còn Loic Remy đang vật lộn với chấn thương bắp chân và cả hai chắc chắn không thể góp mặt ở trận quyết chiến với Man Utd tối mai. Nếu Costa dính chấn thương hay thẻ phạt lúc này thì sẽ là thảm họa và khi đó hẳn Chelsea sẽ càng bị mỉa mai vì vụ chiêu mộ Pato.

Sau khi chiêu mộ Pato, Chelsea đã đăng ký tiền đạo người Brazil vào danh sách đội hình thi đấu ở Champions League kể từ vòng knock-out, thay cho Falcao. Nhưng chắc chắn Pato sẽ không thể dự 2 trận đi-về ở vòng 1/8 trước PSG tới đây và như thế khác nào Chelsea có anh cũng như không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm