Chelsea 0-3 Man City: Show diễn của Sergio Arguero

chủ nhật 17-4-2016 1:43:49 +07:00 0 bình luận
Với một cú hat-trick của Sergio Arguero, Man City đã dễ dàng "hạ đẹp" Chelsea 3-0 để tạm thời leo lên vị trí thứ 3 tại Premier League sau loạt trận tối thứ 7.
sergio Arguero

Chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Aston Villa khiến Man City hiểu rằng họ không được phép sảy chân tại Stamford Bridge nếu muốn giữ vững lợi thế trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, The Citizens lại khởi đầu không thực sự tốt khi Nicolás Otamendi phải cứu thua trên vạch vôi ngay phút thứ 6 sau cú dứt điểm của Baba Rahman. Thậm chí, Diego Costa đã đưa được bóng vào lưới Joe Hart 3 phút sau đó, song bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đáng tiếc, đó là tất cả những gì Chelsea làm được ở trận này.

Việc lựa chọn lối chơi đôi công với Man City và chấp nhận đẩy cao tốc độ thi đấu khiến Chelsea sớm thất thế trước hàng tiền vệ chất lượng của đối phương. Trong khi, hàng phòng ngự giăng ngang của The Blues cũng trở thành “mồi ngon” cho tốc độ của Sergio Arguero và Kevin De Bruyne. Chính bộ đôi này đã cùng nhau làm nên bàn mở tỷ số cho Man City ở phút 33 khi Kevin De Bruyne kiến tạo để Sergio Arguero sút tung lưới Chelsea.

Chelsea

Bước sang hiệp 2, ưu thế trên sân vẫn hoàn toàn nghiêng về phía Man City và bàn thắng thứ 2 đến với họ như lẽ tất yếu, người lập công lại là Sergio Arguero. Cơn ác mộng của Chelsea lên đến đỉnh điểm khi Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ ở phút 78 sau pha phạm lỗi với Fernandinho trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Sergio Arguero dễ dàng hoàn tất cú hat-trick của bản thân, đồng thời ấn định thắng lợi 3-0 cho Man City.

Giành thắng lợi giòn giã ngay tại Stamford Bridge, Man City không chỉ tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với Man Utd và có lợi thế lớn trong cuộc đua Champions League, mà còn tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH khi Arsenal chưa thi đấu. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục dẫm chân ở vị trí thứ 10 tại Premier League.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Baba; Mikel (Begovic 79'), Fabregas; Willian (Traore 70'), Loftus-Cheek, Pedro (Kenedey 70'); Costa.

Man City: Hart; Kolarov, Mangala, Otamendi, Zabaleta (Sagna 66'), Toure, Fernandinho, Nasri (Delph 75'), De Bruyne, Navas, Aguero (Iheanacho 85').

Bàn thắng: Sergio Aguero (33', 54', 80' pen)

Thẻ đỏ: Thibaut Courtois (78')

Video Chelsea 0-3 Man City:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm