Chẳng có gì là không thể!

thứ hai 13-7-2015 17:11:45 +07:00 0 bình luận
Sau khi các bên gần như nhất trí về việc Bastian Schweinsteiger tới Old Trafford, điều đáng chờ đợi giờ đây là liệu Thomas Mueller có nối bước đồng đội theo lộ trình từ Bayern Munich sang Man Utd hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch của CLB Đức Karl-Heinz Rummenigge vừa bác bỏ khả năng đó: “Bastian là trường hợp rất đặc biệt. Tôi dám đảm bảo với các CĐV rằng Bayern sẽ không bán thêm cầu thủ nào cho Man Utd”. Vấn đề là giờ đây, dường như không ai còn cảm thấy Bayern đủ sức giữ được “sao”.

Chẳng có gì là không thể!

Vì cách nay vài ngày, cả Mueller lẫn Schweinsteiger đều còn xuất hiện trong bảng quảng cáo áo đấu sân khách của đội chủ sân Allianz Arena. Sự kiện ấy như lời hứa hẹn cả hai đều tiếp tục khoác áo Bayern mùa 2015/16. Thế mà đùng một cái, Schweinsteiger sắp trở thành người của Man Utd, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử mối quan hệ giữa “Quỷ đỏ” với bóng đá Đức. Và nếu như vậy, chẳng có gì đảm bảo Mueller không sang Old Trafford trong bối cảnh Van Gaal đang thiếu tiền đạo và càng cần hơn mẫu cầu thủ đa năng như Mueller.

Tứ Ca

“Quỷ đỏ” giải xong tâm bệnh: Bastian Schweinsteiger rời Bayern Munich sang Man Utd chưa rõ có phải là tổn thất của “Hùm xám” hay không, song chắc chắn là điều tốt lành cho “Quỷ đỏ”. Vì ở tuổi 30, tiền vệ người Đức còn có khả năng cống hiến thêm vài năm nữa. Quan trọng không kém là giờ đây, các CĐV Man Utd có thể yên tâm tiễn chân đội nhà sang Mỹ du đấu khi biết rõ rốt cuộc, sân Old Trafford lại sở hữu một tiền vệ toàn diện. Mẫu tiền vệ này đã “tuyệt chủng” ở “Nhà hát của những giấc mơ” kể từ những ngày đầu của David Moyes. Thật ra, người phải chịu trách nhiệm chính trong vụ này là Sir Alex Ferguson, vì kể từ lúc tính chuyện về vườn, ông đã lơ là đối với vị trí then chốt này. Nay nếu có thêm Morgan Schneiderlin thì cùng với Schweinsteiger, Michael Carrick và Ander Herrera, Man Utd 2015/16 lại có tuyến giữa đủ để mọi đối thủ cảm thấy e ngại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm